Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

SHINee đưa cảm hứng âm nhạc thập niên 1990 vào album mới

Hàng ngũ nam của SM vừa thông báo về album mới, hứa hứa đưa người nghe hồi tưởng âm nhạc của những năm 1990.

Hôm 27/9, SHINee cho biết nhóm sẽ tung ra album thứ năm 1 Of 1 vào ngày 5/10. Đây là đĩa nhạc mới nhất của 5 chàng thanh niên sau album Odd sản xuất hồi tháng năm/2015.

Thời gian qua, nhóm vừa công ty solo concert SHINee World V tham gia đầu 04 tuần 9. Trong concert, trưởng hàng ngũ Onew không may chạm mặt chấn thương. Lúc trước, trong 6 tháng đầu năm, hàng ngũ bận lăng xê cho album tiếng Nhật D×D×D.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 1
Tạo hình của SHINee trong album mới. Ảnh: Nate.

Album 1 Of 1 gồm 9 ca khúc được hàng ngũ mách nhỏ trên trang Instagram. Với sự quay về này, SHINee theo đuổi đẳng cấp retro của thập niên 1990.

Trong những bức ảnh mới nhất PR cho ca khúc chủ đề cùng tên album, 5 thành viên hình thành với những món đồ đậm chất vintage như jeans ống đứng, mũ beret, những bộ vest gam màu ấm hot.

Theo công ty căn bản SM, 1 Of 1 sẽ đưa người theo dõi hồi tưởng lại âm nhạc của những năm 1990, pha trộn với chuyên mục jack swing cùng tiết điệu funky, R&B. Lời bài hát là chia sẻ của chàng thanh niên về người yêu, rằng “cô ấy là tình ái độc nhất”.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 2
Loạt ca khúc trong album 1 Of 1. Ảnh: SM.

Cũng trên Instagram tư nhân, SHINee mách nhỏ sáng tác yêu mến của mỗi thành viên trong album. Trong bài post vừa mới đây, trưởng nhóm Onew lựa chọn Don’t Let Me Go và bật mí một đoạn ca khúc.

Trong đợt PR album mới, SHINee sẽ tham gia chương trình Weekly Idol. Lần cuối cùng 5 chàng trai làm cho khách mời tại show này là trong khoảng 04 tuần 4/2013.

Album mới của SHINee là màn trở lại được trông chờ vào mùa thu đến ở Kpop. Các đĩa nhạc cách đây không lâu của nhóm được ca ngợi ngợi về mặt chuyên ngành.

SHINee công bố album 1 Of 1 album 1 of 1 của SHINee nhóm nhạc SHINee album 1 of 1


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét