Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

20 hero hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2)

Tiếp theo phần một, lần này độc giả sẽ có cơ hội gặp gỡ lại những hero hoạt hình gắn liền với tuổi thơ. Một vài hero có thể kể đến như Doraemon, Tom và Jerry, Thỏ và Sói,…

1. Doraemon (Doraemon)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 1.

Doraemon là loạt phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Fujiko F. Fujio. Doraemon đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người hằng thập kỷ qua. Doraemon là một chú mèo máy có đầy đủ bảo bối lôi cuốn được sắm trong bách hóa ở thế kỷ 22. Doraemon là một người bạn tốt hết lòng vì anh em đôi lúc có hơi dễ dụ mà bất cứ đưa trẻ nào cũng hy vọng có một người bạn như thế. Nhờ có Doraemon mà tuổi thơ của nhóm bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo trở nên đầy màu sắc với những chuyện xiêu dạt đến những vùng đất mới chạm mặt được vô số người bạn thu hút, bên cạnh đó không thể thiếu những trò đùa rực rỡ, những tình huống dở khóc dở cười vì những món báu vật mang lại.

2. Pikachu (Pokemon)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 2.

Chú chuột lông tiến thưởng là Pokemon trước tiên được Satoshi thu phục cũng là người bạn đi cùng trong suốt cuộc hành trình. Pikachu thuộc hệ điện với hình dáng mập mạp cùng gương mặt cực kì xinh đẹp, không những thế chú ta cũng rất mưu trí, đã giúp Satoshi thắng trong rộng rãi trận chiến. Khởi nguồn của Pikachu chỉ là một nhân vật trong game nhưng với vẻ đáng yêu của chú mà khi ra phim hoạt hình đã thu được đông đảo tình cảm của khán giả. Dù được có mặt trên thị trường từ năm 1996 nhưng hình ảnh Pikachu chưa bao nhờ mờ nhạt trong mắt người ái mộ.

3. Conan (Thám tử lừng danh Conan)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 3.

Sau 20 năm trình làng câu chuyện về thám tử teo bé vẫn chưa có dấu hiệu bớt nóng và dừng lại. Shinichi Kudo việc nếu như một thám tử nhân tài của Nhật, trong một lần bất cẩn đã bị bầy đàn Áo Đen ép uống thuốc độc khiến cho cả thân thể teo gầy. Để che chắn danh tính, cậu đã phải cải dạng thành một sinh viên tiểu học tên Conan Edogawa . Với một ngoài mặt con trẻ của bản thân lại dễ dàng giúp Conan phá được vô số vụ án và khiến quân thù của cậu không phát hiện ra thân phận thật .

Conan đã từng được lựa chọn làm đại sứ du lịch ở một tỉnh giấc của Nhật Phiên bản, Thám tử teo bé dại này nhiều người biết đến tới mức đã có hẵng một bảo tồn riêng về Conan được xây đắp năm 2007. Dù đã 20 năm trôi qua nhưng hội tụ của Thám trong khoảng nức tiếng vẫn con là một ẩn số và được người theo dõi háo hứng ngóng trông.

4. Tom (Tom and Jerry)

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình kinh điển từng nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình ngắn giành được phổ quát giải Oscar nhất và đây cũng là một bộ phim lôi cuốn được rất nhiều các độ tuổi và qua từng thế hệ sức hot của nó chưa bao giờ giảm.

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 4.

Tuy hoành tráng khỏe mạnh nhưng trong các cuộc đuổi bắt Tom luôn là người thua cuộc. Theo một thông kê trong 163 tập phim Jerry đã giành thành công 123 lần. còn chú mèo lông xanh chỉ vẻn vẹn chiến thắng 8 lần. Dù suốt ngày đuổi bắt nhau những trong một vài tình huống có người thứ ba hiện ra gây nguy hại cho người kia thì người còn lại đều cố gắng cứu giúp người kia. Một nhân tố lôi cuốn nữa là Tom rất đa tình, đã phần nhiều lần anh bị Jerry chơi khăm khi đang hẹn hò.

5. Jerry (Tom and Jerry)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 5.

Đã nhắc đến Tom không thể bỏ lỡ anh hùng chú chuột thông minh bẻm mép Jerry. Dù với ngoài mặt nhỏ nhắn và luôn bị Tom doạ nhưng chính Jerry lại đẩy Tom rơi tham gia chính cái bẫy của chính mình hoặc tự khiến bẫy để lừa Tom. Tập trước tiên được phát sóng năm 1940 Jerry chỉ là một hero phụ cho những trò cợt của Jasper ( tên cũ của Tom) nhưng sau đó chuẩn y một cuộc thì đặt tên cho bộ phim, từ một vai phụ Jerry đã thành một trong nhị vai chính có tầm ảnh hưởng nhất phim.

6. Minion (Despicable me 1 & 2)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 6.

Những sinh vật quà tươi ban đầu chỉ có vai trò khiến tăng sự nổi bật của hero chính Gru, nhưng với những trò rạng rỡ và ngoại hình hết sức cute của chính mình Minion đã choán trọn trái tim của người xem để rồi năm 2015 hãng phim đã khiến trọn một bộ phim riêng nói về nhân vật lôi cuốn này.

Có một sự thật ít người nào nhân thức nguyên mẫu của những chú Minion này là sự liên kết giữa anh hùng Jawas trong "Chiến tranh giữa các vì sao" và những người bé bỏng Oompa Loompas trong phim " Nhà máy sô cô la".

7. Vịt Donald

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 7.

Trái ngược với Mickey thân mật, Donald lại là một chú vịt nóng tính có khuynh hướng dễ mất bình tĩnh khi bị khích động với một giọng nói không lẫn vào đâu được. Tuy chỉ sinh ra trong vai phụ trong loạt phim về Mickey Mouse nhưng sức ảnh hưởng của Donald càng ngày càng lớn và đã có một bộ phim bỏ ra cho riêng mình.

Dù tuổi đời của Donald đã ngang với các bậc ông bà, nhưng Donald vẫn luôn là một chú vít mặc đúng một chiếc áo thủy thủ không quần và luôn luôn nóng tính trong mắt bao thế hệ.

8. Sói ( Hãy đợi đấy)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 8.

Nhân vật Sói trong bộ phim hoạt hình nhiều người biết đến của Nga có đôi nét giống Tom trong Tom và Jerry là suốt ngày chỉ biết doạ Thỏ. Nhưng Sói lại mang tính phương pháp rất khác và rất nhiều chủng loại, có những tập phim chàng ta được diễn đạt như một tên côn đồ, một kẻ nghiện thuốc lá nặng chuyên đi bắt nạt những con vật yếu ớt trong đó có Thỏ. Nhưng Sói cũng có thể chơi bọn guitar rất giỏi và chạy motor rất cừ, mang đậm thời trang của những chàng thanh niên nước Nga thập niên 80 - 90. Nhưng mặc dù có nhiều khả năng tương tự thì đa số các mưu đồ của Sói đều bị phản tác dụng và đều mang kết cuộc Đối Địch nó.

9. Thỏ (Hãy Đợi Đấy)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 9.

Giả dụ Sói được xây đắp với hình ảnh thụ động, đầy phức tạp thì Thỏ là một nhân vật hăng hái và dễ chơi. Hình ảnh của Thỏ không được khắc họa rõ nét như Sói nhưng khi xem phim, chúng ta vẫn có thể thấy Thỏ là một nhân vật lanh lợi không kém phần lanh lợi và rất sáng sủa vào cuộc sống. Nhiều lúc có những tập phim Thỏ vẫn đứng ra cứu Sói, nhằm làm cho tấm gương đạo đức để người theo dõi nhí noi theo.

10. Monkey D. Luffy (One Piece)

20 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại (Phần 2) - Ảnh 10.

Vào vai trò thuyền trưởng trong băng hải tặc Mũ Rơm, Monkey D Luffy nhờ ăn Trái Ác độc Quỷ nên có năng lực biến cơ thể thành cao su, rất hữu hiệu cho cậu trong những trận chiến. Tuy có một sức mạnh đáng nể, nhưng tính bí quyết của Luffy lại vô cùng ngốc nghếch và dễ chơi. Cậu là một người luôn xem trọng tình bạn, đặt tình anh em lên trên hết.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét