Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nghi ngại nam bạn trẻ 17 tuổi xâm hại nhỏ gái 2 và 3 tuổi

Theo đó, tham gia chiều ngày 26/9, chị P.T.H. (SN 1986, trú tại thị xã Nghi Lộc, Nghệ An) đến trường măng non đón 2 con gái là cháu M.L. (SN 2013) và Đ.P. (SN 2014) về nhà.

Sau đó, chị để 2 cháu chơi trước sân, còn chị ra phía sau cắt cỏ. Một lúc sau, không nghe tiếng con nên chị đi tậu. Khi sang tới nhà của M.K.D. (17 tuổi, láng giềng chị H.), chị cất tiếng gọi các cháu, thì bỗng nhiên D. hoảng hốt chạy ra bảo 2 cháu đang chơi phía trong nhà.

Lúc chị bước tham gia thì thấy cháu M.L. không mặc quần. Dù rằng thấy ngờ vực nhưng chị vẫn đưa 2 cháu đi về nhà tắm rửa. Dĩ nhiên, khi tắm cho con, cả 2 cháu đều kêu đau ở bộ phận sinh dục. Quan sát chị thấy phòng ban sinh dục của các con có tín hiệu bị thương tổn và có chất nhầy lạ.

Nghi vấn nam thanh niên 17 tuổi xâm hại bé gái 2 và 3 tuổi - Ảnh 1.

Mái nhà người mẹ có 2 con nghi bị xâm hại

Chị hỏi các con thì cháu M.L mới kể lại chuyện mà D. đã làm cho. Quá tức giận, chị sang hỏi nhưng D. nhất quyết từ chối. Mãi sau, khi chồng chị H. lại sang hỏi một lần nữa thì D. mới thừa nhận việc xâm hại hai bé bỏng gái trên.

Ngay sau đó, mái ấm nạn nhân đã trình báo sự việc tới Công an phường và Công an huyện Nghi Lộc. Tất nhiên, ngay sau đó D. cũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện tổ chức dò hỏi Công an quận Nghi Lộc đang tróc nã tìm nghi can D. để khảo sát, khiến rõ vụ việc.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét