Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hitachi công bố mẫu thang máy không phòng máy mới |

(Xây dựng) - Tổ chức kinh doanh TNHH Hitachi (TSE: 6501, “Hitachi”) và Công ti Hệ thống xây dựng Hitachi cho nhân thức sẽ ra mắt mẫu cầu thang máy không phòng máy mới cho hoạt động mua bán châu Á và Trung Đông tham gia 30/9 đến. Mẫu thang máy này sẽ dần dần được phát hành tới đa dạng nước trong nhị khu vực hoạt động mua bán nói trên.

Mẫu cầu thang máy mới được tạo ra tại Nhật Bạn dạng và được vũ trang những kĩ nghệ tân tiến nhất của Hitachi. Ngoài thiết kế vượt bậc, mẫu thang mới cũng có tham số khoa học cơ bản đáp ứng được những tiêu chuẩn khác biệt của từng nước nhà, cùng lúc đáp ứng được ý định của khách hàng một bí quyết linh động. Mẫu thang máy này có những kiến tạo và tính năng mới nhất được phát hành cho hoạt động mua bán Nhật Bản, đảm bảo độ bình yên cao dựa trên kĩ nghệ bình yên điện tử. Thang cũng được thiết bị hệ thống khôi phục điều hành và đèn LED với mục đích tiết kiệm năng lượng; đương nhiên máy tạo điện tích ion khử mùi hôi để giữ không khí trong thang luôn tinh khiết và thông thoáng .

Trong những năm mới đây, ý định về thang máy không phòng máy trong khu vực châu Á và Trung Đông ngày càng tăng. Mẫu thang máy mới này đang trở thành chung, vì nó không cần phòng máy ở trên thang nơi đặt những thiết bị như động cơ kéo ba lăng cầu trục, bảng nhân tố khiển và những phụ tùng nâng máy. Thay tham gia đó, những phòng ban này được sắp xếp ngay trong lồng thang máy.

Trước đây Hitachi vẫn mang mẫu cầu thang máy không phòng máy ban đầu được phát hành cho các hoạt động mua bán khác đến với các nước nhà ở Châu Á và Trung Đông bằng việc biên tập tham số và yêu cầu khoa học thích hợp với luật pháp của từng nước nhà. Sự ra mắt của mẫu thang máy mới bỏ ra riêng cho nhì hoạt động mua bán này sẽ cung ứng cho đối tượng mua hàng phục vụ linh hoạt và hối hả hơn.

Hitachi sẽ bắt đầu bán mẫu thang máy mới này tại Trung Đông và các non sông Châu Á trong đó có Thái Lan, Philippines và Ấn Độ với mục tiêu kiếm được đơn hàng khoảng 5.000 chiếc. Tiêu chuẩn đặt ra đối với vật phẩm này là bình yên được đặt lên bậc nhất. Hình như những mẫu thang phổ biến dùng trang bị máy an toàn như công tắc và cảm biến, mẫu cầu thang máy mới này dùng những công nghệ điện tử có độ đúng đắn cao kèm theo hệ thống vi xử lý mang tới sự bình an vượt bậc. Đây cũng là công nghệ được dùng cho thang máy siêu tốc của Hitachi được chạy ở vận tốc 1.200m/phút. Chuỗi hệ thống cảm biến hồng ngoại nhằm kiểm soát an ninh người ra vào thang không bị kẹp ở cửa, cùng lúc chúng cũng nháy đèn đỏ cảnh báo mỗi khi cửa thang đang đóng. Dường như đó còn có tác dụng tiết kiệm năng lượng bởi mẫu cầu thang máy mới này dùng đèn LED trong khoang, tiết kiệm năng lượng hơn những mẫu thang máy tầm thường dùng đèn huỳnh quang. Ngoài ra, kết cấu truyền chuyên chở cơ khí của cầu thang máy hoạt động như một máy phát để hồi năng lượng lại lưới điện của tòa nhà. Đồng thời, máy tạo điện tích ion được lắp trong khoang với tác dụng khử mùi và giữ không khí trong sạch bên trong thang được Thiết kế thích hợp theo ý định nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng. Thang có những tham số kỹ thuật tân tiến nhất tại hoạt động mua bán Nhật Phiên bản, và đi dĩ nhiên những kiến tạo trằn thang khác biệt, màn hình tinh thể lỏng hiển thị thông tin cụ thể và những nét kiến tạo khác biệt sang trọng khác. Với sức chuyên chở từ 450kg đến 1600kg vận chuyển được trong khoảng 6 tới 21 người và tốc độ định mức từ 60 tới 105m/phút.

Có thể nói đây sẽ là sản phẩm thu hút được sự lưu ý của các chủ đầu tư xây dựng dân dụng bởi những chức năng ưu việt mà Hitachi đem lại.

Thanh Huyền


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét