Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sở hữu căn hộ Saigon South Residences chỉ cần 20 triệu đồng/tháng |

(Xây đắp) – Tối 27/9, Công ti Phú Mỹ Hưng chính thức doanh nghiệp khai trương 3 căn hộ mẫu công trình Saigon South Residences. Mặc dù trời mưa rất lớn nhưng hơn 400 khách mời vẫn đội mưa đến tham tham quan các căn hộ mẫu.


Công trình thu hút tất cả khách hàng trẻ.

Saigon South Residences nằm trên khu đất có diện tích 32.902m2 gồm 6 tòa nhà cao 19-29 tầng, ngay bên dòng sông cảnh quan, nhìn về khu Cảnh Đồi sầm uất của Phú Mỹ Hưng. Điểm khác lạ ở công trình này là Phú Mỹ Hưng đầu tư toàn bộ cho hệ thống luôn tiện ích ngay ngưỡng cửa cho dân cư, trong đó có phổ thông không gian luôn tiện ích chưa bao giờ xuất hiện trong những công trình trước đó như tổ thích hợp sport sân chuyển động đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu sport tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, biển bơi tràn 1.700m2, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo…

Ngoài việc cải tiến về kiến tạo, nâng cao rộng rãi tiện ích, phục vụ, hệ thống bình an cho công trình, Saigon South Residences còn được Phú Mỹ Hưng chú trọng trong sắp xếp môi trường tòa nhà và mặt bằng tầng căn hộ một cách thức kỹ thuật, thông thoáng nhằm tăng thêm tối đa các khoảng thông gió, bảo đảm sức khỏe cho cư dân.


Phòng khách của căn hộ mẫu có quy mô 65m2.

Đối tượng nhắm tới của dự án này là các hộ gia đình trẻ nên công trình này có tới 68% căn hộ nhị phòng ngủ, diện tích sử dụng 60-70m2. Khác lạ, nhằm tạo vấn đề kiện dễ dãi cho đối tượng mua hàng sắp xếp vốn đầu tư, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra lịch thanh toán chỉ khoảng 1%/bốn tuần. 30 nhà băng sẵn sàng cung cấp cho vay khi khách hàng có ý định với tài sản thế chấp là chính căn hộ Saigon South Residences.

Dự định trong bốn tuần 10/2016, nhà đầu tư sẽ báo cáo ra mắt đợt 1 công trình căn hộ Saigon South Residences với mức giá chỉ trong khoảng 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (đã bao gồm quỹ bảo trì, thuế VAT). Ngân hàng Vietinbank là tổ chức bảo lãnh công trình, bảo đảm lợi quyền cho khách hàng.

Phạm Phương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét