Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tại sao giọng như Krystal nhưng mà được làm cho hát chính trong f(x)?

7 năm kể trong khoảng khi f(x) mở bán vào 2009 và thắc mắc này mới được đặt ra: "Tại sao Krystal mà lại được làm hát chính trong f(x)?".

"Ko phải đáng ghét gì vì cô ấy rất xinh đẹp và tôi cũng hiểu rằng chẳng phải số đông các idol đều cần giọng hát tuyệt vời, nhưng vì sao Krystal lại được làm cho hát chính vậy? Khách hàng nào cũng biết rằng giọng hát của cô ấy chỉ dưới mức làng nhàng và khoa học thì yếu kém, trong khi SM luôn có tiêu chuẩn khá cao cho các giọng hát chính, cứ nhìn Seohyun hay Onew mà xem.

Không hề cô ấy được huấn luyện cùng với các thành viên Red Velvet như Seulgi hay sao? Vậy nên tôi đoán là lúc ấy có những thực tập sinh khác đủ tiêu chuẩn hơn. Tôi thấy bất ngờ khi SM không chọn lựa ai khác làm cho giọng ca chính, nhưng Amber thì ổn và Luna thì hoàn hảo rồi, chắc là để bù cho Krystal", Kpop fan đặt ra câu hỏi cắt nghĩa cho thắc bận bịu của bản thân về Krystal.

Vì sao giọng như Krystal mà lại được làm hát chính trong f(x)? - Ảnh 1.

Phổ biến quan niệm nghĩ rằng Krystal được làm hát chính vì trong nhóm không còn bạn nào đủ tiêu chuẩn hơn cô nàng

Đông đảo Kpop fan đã nhập cuộc luận bàn về chủ đề này và không không dễ dàng để nhận thấy điểm tầm thường trong phần nhiều các ý kiến: đông đảo công chúng đều thừa nhận kỹ năng hát hò của Krystal còn rộng rãi hạn dè bỉu để có thể đảm nhiệm địa điểm hát chính.

- "Những người còn lại còn kém hơn để có thể đảm đương địa điểm đó. Dễ chơi vậy thôi".

- "Tôi cho rằng giọng hát của cô ấy khá ổn định. Không khỏe nhưng mượt mà và bất biến. Hoàn toàn trái ngược với Luna".

- "Cô ấy là thành viên có giọng tốt thứ hai trong lực lượng vậy thôi. Dựa trên đánh giá về giọng hát thì cô ấy chỉ tham gia loại Trung bình yếu".

- "Vì sao họ lại cho Yeri vào Red Velvet khi mà cô ta chẳng đóng góp thêm gì? Cũng như thắc bận rộn của bạn thôi, chúng ta không nhân thức câu giải đáp".

- "Cô ấy đâu có tệ mức đó. Có phần đông giọng ca chính với công nghệ còn dở hơn cô ấy. Hình như thì cô ấy là giọng ca tốt thứ nhì trong nhóm, dù rằng Amber cũng tương đương nhưng cô ấy là rapper rồi. Krystal phụ trách vai trò của mình ổn mà".

- "Ko phải giọng cô ta chỉ xếp hạng ba trong đội ngũ chứ chẳng phải hạng hai sao? Tôi khá cam kết là Amber khá hơn đấy. Để tư vấn cho thắc bận rộn của bạn, cô ấy phụ trách vai trò giọng hát chính hẳn là vì giọng cô ấy xếp hạng ba trong nhóm và Amber thì đã bận giữ vai trò rapper - nhiều phần thời gian thành viên biết nói tiếng Anh sẽ làm cho rapper - nên vai trò hát chính sẽ thuộc về cô ấy, vì cô ấy là thành viên đủ tiêu chuẩn nhất sau Amber".

- "Ngoài Luna ra thì các thành viên còn lại đều thường".

Nguồn xem thêm: OH


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét