Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ronaldo vẫn đang hẹn hò với siêu mẫu hot bỏng Cristina Buccino

Những ngày qua, Ronaldo được đồn thổi đang cặp kè với chân dài Desire Cordero từ 1 bốn tuần nay. Bằng chứng là siêu sao người Bồ Đào Nha đã chủ động theo dõi trang Instagram tư nhân của nàng cựu Hoa hậu Tây Ban Nha.

Nhưng tin báo Chi trong ấn phẩm mới ra khẳng định, Ronaldo không phải có một mối quan hệ tình ái nào khác. Thực tế, chân sút 31 tuổi của Real Madrid vẫn đang rất mặn nồng với Cristina Buccino, siêu mẫu Italia mà Ronaldo chạm mặt trong kỳ nghỉ ở Ibiza.

Ronaldo vẫn đang hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng Cristina Buccino - Ảnh 1.

"Bất kỳ ai cho rằng mối quan hệ của Ronaldo và Cristina Buccino hồi mùa hè chỉ là cuộc tình thoáng qua thì họ đã nhầm. Ronaldo và Cristina Buccino vẫn đang yêu nhau cuồng nhiệt. Yếu tố là họ muốn giữ kín đáo, chưa muốn công khai", Chi chắc chắn thông tin với độc giả.

Lúc trước, hình ảnh Ronaldo thân thiết với Cristina Buccino trong một quầy bar khi đi nghỉ ở Ibiza sau Euro 2016 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cristina không phải là một fan bóng đá, cô mến mộ Ronaldo bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách thức hào phogns và thân hình thú vị của CR7.

"Tôi đến nơi ấy (Ibiza) và Cristiano Ronaldo đã có mặt từ trước đó rồi. Chúng tôi gặp nhau, lập tức bị hút nhau, mắt phụ thâṇm mắt. Sau đó, như một quý ông, anh mời tôi đi ăn tối. Cristiano là một phụ vương̀ng trai tuyệt vời!", Cristina kể lại thời điểm chạm chán Ronaldo.

Ronaldo vẫn đang hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng Cristina Buccino - Ảnh 2.

"Những gì có thể nói là Cristiano Ronaldo rất hấp dẫn. Tôi chiêm ngưỡng anh ấy với con mắt trần trụi của mình. Với một người, bạn chỉ có thể nắm bắt rõ anh ta khi khám phá được hết những tiềm ẩn bên trong. Anh là một phụ thâǹng trai hào phóng, một quý ông thực sự, biết làm thế nào để thu hút phái doạ̣p", nàng siêu mẫu Italia mập mờ khi được hỏi về mối quan hệ với Ronaldo.

Kể từ sau khi chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk, Ronaldo vẫn chưa chính thức xác thực yêu bạn nào. Vì lẽ đó, việc một siêu sao bóng đá được xem là "biểu trưng thế giới" như Ronaldo bị đồn thổi cặp kè với hết cô này đến cô khác cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét