Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cô gái mặc bikini đập đầu tham gia đá khi đu dây trong khoảng trên cao

Đoạn đoạn ghi hình lưu lại cảnh thiếu nữ tóc dài, mặc bikini tối màu, đu dây thừng từ trên bờ sông không may đập vào tảng đá lớn khiến cho người xem không khỏi lo ngại.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 1
Cô gái rủi ro đập đầu vào đá khi đu chính mình trong khoảng trên cao xuống nước. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Theo Daily Mail, cô gái (chưa rõ tính danh) gây xem xét khi thi hành màn đu đây thừng từ bờ sông cao 5 m tại vị trí chưa được xác định. Song thay vì tiếp nước, cô rủi ro đập mạnh tham gia tảng đá lớn nổi trên sông.

Người đồng hành cùng nữ chính còn chuẩn bị máy quay để lưu lại phút giây bạn bản thân thi hành màn trình diễn giả mạo hiểm. Người này sững sờ kêu lên khi tai nạn ập đến với cô gái.

Rất may, cú va chạm mạnh song không ảnh hưởng tới tính mệnh. Tuy nhiên, thiếu phụ có nhẽ phải nằm viện do gãy xương.

Đu dây thừng dancing xuống nước như nhân vật này chỉ là một trong những trò chơi mà giới trẻ có máu mạo hiểm chọn để “giải nhiệt” bây giờ.

Hồi giữa bốn tuần 7, Max Cave (24 tuổi, đến trong khoảng Anh) từng khiến cho dân mạng không thể tinh được khi dancing qua nhì tòa nhà chọc trời 25 tầng ở Hong Kong mà không thiết bị bất kỳ thiết bị bảo hộ nào.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 2
Chàng thanh niên 24 tuổi tiện lợi nhảy qua nhì tòa thông thường cư Provident Centre cao 25 tầng nằm trên phố Wharf, Hong Kong. Ảnh: Daily Mail.

Phổ thông người nhận xét đây là hành động “không có chỗ cho sự sai lầm” bởi nơi xúc tiếp của bàn chân chỉ rộng khoảng 15 cm. Ví như sảy chân, cái chết âu sầu là yếu tố không dễ dàng tránh khỏi với Max.

Đầu tháng 9, chàng trai người Rumani tên Flaviu Cernescu đánh cược mạng sống khi yếu tố khiển chiếc xe đạp một bánh trên miệng ống khói rộng chưa đầy 1 m, cao tới 250 m. Chẳng những thế, anh còn cầm gậy selfie để khắc ghi giai đoạn thi hành thách thức.

Phớt lờ những lời cảnh báo gian nguy trong khoảng cảnh sát, đa dạng giới trẻ vẫn hàng ngày tậu tới các vách đá cao, bờ sông, bờ thác để thỏa mãn mê mẩn đoạt được mạo hiểm.

Đoạn ghi hình

Nhóm thanh niên nhảy đầm Cliff Diving giả mạo hiểm

Những pha nhào lộn ấn tượng trong khoảng cây cầu thép bắc ngang vách núi xuống vùng nước sâu ở Mỹ của đội ngũ vận cổ vũ trẻ khiến người xem thót tim.

Chàng trai quyên sinh nhảy đầm trong khoảng tầng 5 khách sạn xuống hồ bơi

Với mục đích gây để ý, chàng thanh niên có nickname 8booth đã liên tục hóa thân thành anh hùng chính trong các clip giả mạo hiểm và chia sẻ chúng lên mạng.


cô gái đập vào đá khi đu dây xuống nước cô gái đập tham gia đá khi chơi đu dây xuống nước trò chơi mạo hiểm đu dây từ trên cao xuống nước chạm chán tai nạn khi đu dây


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét