Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vui mắt với thiết kế nội thất theo đẳng cấp Bohemian |

(Xây dựng) – Phong cách Bohemian trong lĩnh vực cá tính đã truyền ngẫu hứng sáng tạo cho các nhà kiến tạo nội thất và dần biến thành khuynh hướng được ứng dụng trong các căn hộ có diện tích trong khoảng ốm hẹp dến bát ngát, mang đến ngẫu hứng tươi mới và cực kì độc đáo.

Thuật ngữ Bohemian được nhân thức đến trong khoảng thế kỷ thứ 19, vốn chỉ được ứng dụng trong ngành nghề phong cách nhưng ngày nay, nó dần trở thành xu hướng được yêu mến trong thiết kế tòa tháp. Đặc trưng của phong cách này đó là sự pha trộn màu sắc trên nền họa tiết có phần rối mắt nhưng khá lôi cuốn, biến môi trường nhàm chán trở nên tuyệt vời hơn.

Phòng ngủ mang phong cách tự do được treo thêm những giỏ cây xanh mát mắt thêm hấp dẫn và kết hợp hơn với tấm thảm họa tiết toàn gam màu hot.

Phòng khách ấm cúng hơn trong bữa tiệc màu sắc với sự pha trộn của các gam nóng và lạnh xen kẽ nhau.

Hay ngọt ngào với những gam màu hồng chủ yếu, gợi cảm giác tươi mới và xinh tươi.

Phòng khách toàn gam màu trắng căn bản chỉ điểm tô thêm bằng những chiếc thảm hay chiếc gối tựa cũng đủ làm nên phong cách Bohemian.

Phá bỏ giới hạn với cách thức thiết kế trên sân thượng, mang tới tà dâm thư giãn cực kì khoáng đãng.

Chiếc ghế sofa toàn những gam màu trầm không phải bị lẫn trong bố cục không gian có phần cổ kính.

Chẳng cần quá rộng rãi đồ trang hoàng, chỉ cần những chiếc ghế đệm mang sắc màu vui mắt cũng đủ khiến cho căn nhà bạn lôi cuốn hơn.

Đôi khi chỉ cần góc tường dán đầy tranh ảnh, 1 một số chiếc gối màu sắc là bạn đã có không gian mang đậm phong cách Bohemian.

Đồ trang hoàng với những họa tiết và màu sắc sặc sỡ chính là điểm nhận mặt của phong cách Bohemian.

Phá bỏ sự ngột ngạt trong phương pháp thiết kế truyền thống, phong cách Bohemian khiến cho chủ sở hữu căn nhà có cảm giác được thư giãn như đặt chân tham gia các spa quý phái khi sắp xếp phổ biến cây xanh trong nhà.

Hà Đào (Ảnh: Pinterest)


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét