Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Justin Bieber lộ clip xúc phạm các fan đứng chờ đón bản thân mình

Hiện giờ, các trang tin đang xốn xang chia sớt một đoạn video clip ghi cảnh Justin Bieber xúc phạm chính người ái mộ của bản thân mình. Sự việc diễn ra khi nam ca sĩ tới Na Uy lưu diễn, một nhóm fan đã chờ đợi anh trên phố và réo gọi tên Justin khi thần tượng xuất hiện. Dĩ nhiên, giọng ca "Love Yourself" không dừng lại giao lưu với fan, và còn thốt ra câu: "You guys suck" (tạm dịch: "Các người là bạn bè tồi"), rồi tiếp diễn bước đi.

Cảnh tượng Justin có thái độ hống hách với người hâm mộ trên đã gây ra nhiều tranh luận. Có người cho rằng, thật ra nam ca sĩ nói câu: "Can you guys stop?" (Anh chị em có thể dừng lại không?) chứ chẳng hề câu xúc phạm trên.

Ngoài ra đó, một fan khẳng định mình xuất hiện tại hiện trường, đã đăng trên mạng rằng Justin chỉ đang đùa khi nói câu "You guys suck", và sau đó anh đã cười, quay lại chào các fan.

Justin Bieber lộ clip xúc phạm các fan đứng chờ đón mình - Ảnh 2.

Một fan khẳng định Justin chỉ đang đùa

Trong năm nay, Justin Bieber đã gây phổ thông tranh cãi vì phương pháp ứng xử với người hâm mộ. Anh từng gây lưu ý khi tuyên bố sẽ không bao giờ tự sướng với fan nữa. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiếp tục ăn hiếp dọa người ngưỡng mộ vì họ chỉ trích cô người yêu Sofia Richie, và đã xóa trương mục Instagram vì Sofia.

Nguồn: JustJared


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét