Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CEO Group thâu tóm thắng lợi quỹ đất 160ha tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây đắp) - Cách đây không lâu, CEO Group đã thi hành M&A thắng lợi nhị công trình tại Phú Quốc, nâng tổng quỹ đất của Cơ quan tại Đảo Ngọc từ 300ha lên hơn 450ha. Việc chọn lựa M&A nhị dự án tiềm năng là một nỗ lực hoành tráng của Cơ quan nhằm thực hiện chủ trương mở rộng quỹ đất đã thông báo tại ĐHĐCĐ thường niên 2016.

Mới đây, CEO Group đã công bố tìm tối thiểu 51% cổ lỗ phần của Công ty Cổ lỗ phần Phát hành Nhà & Thị trấn Phú Quốc - công ty hiện đang sở hữu nhì công trình du lịch nghỉ dưỡng và thị trấn có diện tích hơn 160ha.


Sau Novotel Phu Quoc Resort, CEO sẽ có thêm quỹ đất 160 a để triển khai công trình mới.

Nhị dự án này có địa điểm liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences của CEO Group đang triển khai. Đây là lợi thế lớn đối với công việc quản lý xây dừng, tận dụng hạ tầng công nghệ, mang tới lợi thế về tiến độ và chi phí đầu tư, đem đến hiệu quả lớn hơn cho dự án.

Theo thông tin từ phía CEO Group, các công trình này cũng bao gồm các item khu nghỉ ngơi, khách sạn mini, condotel, vi la nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại… hẹn hẹn sẽ biến gần 2km mặt biển Bãi Trường thực thụ biến thành điểm đến nhộn nhịp của du khách và các nhà đầu tư.

Tại Phú Quốc, CEO Group hiện là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tích cực chi tiền vào Đảo Ngọc, được đánh giá cao về năng lực khai triển dự án với các nhà thầu tăm tiếng trong nước và quốc tế cùng nhập cuộc, hàng nghìn công nhân khiến việc đêm ngày trên công trường. Khu nghỉ dưỡng Novotel Cu li Quoc Resort do Tập đoàn Accor điều hành và điều hành vừa chính thức được thừa nhận 5 sao, khu vi la nghỉ ngơi với số lượng hữu hạn 96 căn Sonasea Villas và khu tiệm tạm hóa Sonasea cũng đang mau lẹ được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Với nhì dự án mới được M&A, CEO Group sẽ phát hành thêm hàng vạn vật phẩm nghỉ dưỡng phù hợp với yêu cầu thị trường, góp phần thay đổi dung mạo Bãi Trường nói riêng, Phú Quốc nói thông thường, khác lạ góp phần khai thác tiềm năng du lịch của hòn đảo vàng “có một không nhị” này.

Ninh Nhi


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét