Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

9X Sài Gòn nhạo báng ca khúc 'Apple Pen' bằng tiếng Việt

Mặc áo hồng, đi dép tổ ong, chàng trai biểu thị ca khúc nổi tiếng "Apple Pen" theo phong cách vui nhộn. Tuy nhiên, clip chế giễu này hiện cũng gây nhiều tranh luận.

Cách đây không lâu, clip dài 45 giây giễu cợt lại lời ca khúc Apple Pen của nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Nhật Bạn dạng - Pico Taro - lôi cuốn sự nhiệt tình trong đồng đội mạng. Theo đó, chàng trai đã biểu hiện bài hát hoàn toàn bằng tiếng Việt, cùng với điệu nhảy uyển chuyển, vui nhộn.

Không dừng lại ở việc thay đổi ca trong khoảng, nam chính còn mặc áo hồng, đi dép tổ ong thao diễn tự nhiên không kém version gốc.

Đoạn ghi hình

Clip 'Apple Pen' phiên bản Việt

Không nằm ngoài xu hướng, vừa qua, chàng trai Sài thành đã chấp hành đoạn clip cover lại tổng thể bài hát này với version tiếng Việt hoàn chỉnh và được bình chọn có độ vui nhộn không kém gì bản gốc.

Sau một số giờ đăng vận chuyển, clip giễu cợt này thu được 330.000 lượt xem, 10.000 like (thích) cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Nhiều người ca ngợi ngợi sự vui nhộn, dí dỏm và thông minh của chàng trai này.

Account Hùng Trằn cho hay: “Điệu dancing và lời bài hát tiếng Việt rất dễ thương. Phiên bản gốc chưng người Nhật diễn sâu, anh khăn hường cũng có sự phá cách rất bi thương cười”.

“Bản thân thấy bạn này diễn có duyên, hay hơn cả bản gốc. Chính mình rất thích mấy trò tếu táo, vui nhộn thế này”, Hoàng Vy viết.

Bên cạnh đó, vài dân mạng nghĩ là nam chính trong đoạn video đang làm cho lố, cố tình chạy theo trào lưu để nổi tiếng.

Thành viên Minh Hy nhận xét nam bạn teen hát vừa chán, vừa ngang. Ca khúc này hay ở giọng ca sĩ, việc chế nhạo lại khá nhảm và không có gì hấp dẫn.

“Giới trẻ hiện thời thích chạy theo trào lưu, bắt chước nhưng không thích hợp. Họ tự khiến xấu bản thân mình theo đẳng cấp kỳ quặc để nhiều người biết đến”, nickname Hà Trằn bộc bạch.

9X Sai Gon che ca khuc 'Apple Pen' bang tieng Viet hinh anh 1
Chàng trai thú vị sự lưu ý với phiên bản cover Apple Pen phiên bản Việt. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Chủ nhân clip chế giễu Apple Pen là Hoàng Xuân Vinh, sinh năm 1991, sống ở TP.HCM. Hiện nay, Vinh làm cho trong ngành nghề âm nhạc, nghệ thuật, trước từng là vũ công có tiếng.

San sẻ với Zing.vietnam, chàng thanh niên cho nhân thức: “Bản thân đột nhiên xem được bài hát 'Apple Pen' khá lôi cuốn nên muốn chấp hành bằng tiếng Việt. Lời do mình viết dựa trên ca khúc gốc".

Làm cho trong ngành nghề âm nhạc và có nắm bắt biết về nghệ thuật, 9X mách nhỏ anh vừa vừa hát, vừa dancing trong vòng 15 phút. Màn biểu thị được quay bằng laptop nên chất lượng không được tốt. 9X Sài Gòn khá bất ngờ khi đoạn video của bản thân mình thú vị sự đon đả trên mạng.

Chàng trai sinh năm 1991 cho hay clip được quay khá đơn giản, y phục và đạo cụ đều có sẵn. Tấm vải màu hồng, dép tổ ong cho tham gia để tạo nên sự hài hước, rất dị.

Trước những quan niệm thụ động về vật phẩm của chính mình, Xuân Vinh tỏ ra không mấy đon đả. Vinh nghĩ rằng đó chỉ là clip anh làm lúc cảm hứng, chủ công tạo sự sung sướng và tiếng cười cho quần chúng.

Video

Vì sao 'Apple Pen' trở thành trào lưu nổi nhất bây chừ?

Ca khúc "Bút Dứa - Táo Bút" với âm nhạc nở rộ, điệu khiêu vũ hài hước, ca trong khoảng dễ thuộc và giai điệu bắt tai đang là trào lưu gây lưu ý nhất trong cộng đồng mạng.

Cặp sinh đôi nổi tiếng với bản cover gây nghiện 'Apple Pen'

Vài dân mạng cho rằng trào cover ca khúc "Pen-Pineapple-Apple-Pen" trở thành nhiều người biết đến cũng nhờ những động tác xinh đẹp và gương mặt đẹp đẽ của cặp song sinh người Nhật này.

Apple Pen Hoàng Xuân Vinh chế giễu Apple Pen Apple Pen bằng tiếng Việt cover apple pen apple pen version tiếng Việt


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét