Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Huyền thoại Ryan Giggs cũng có tên trong danh sách "nhúng chàm"

Như đã đưa tin, HLV Sam Allardyce đã bị tờ Daily Telegraph khiếu nại đòi 400.000 bảng để bày cách thức cho các "lái buôn", vốn là phóng viên đóng giả, lách luật chuyển nhượng cầu thủ ở Premier League. 

Vì scandal này mà Big Sam sau đó đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sa thải chỉ sau hơn 2 tháng dẫn dắt Tam sư. Tất nhiên, vụ việc không chỉ dừng lại ở đó. Theo Daily Telegraph, có 8 HLV bậc nhất khác cũng dính tham gia bẫy của tờ báo này. Vài người khác thậm chí còn kiếm được tiền ăn năn lộ để tăng lương cho các cầu thủ.

Huyền thoại Ryan Giggs cũng có tên trong danh sách nhúng chàm - Ảnh 1.

Sam Allardyce bị loại bỏ vì scandal kiếm được hối hận lộ.

Dù Daily Telegraph chưa lên tiếng nhưng danh sách này đã được rò rỉ trên mạng, duyệt y tài khoản Twitter của cựu danh thủ Liverpool, Stan Collymore. 8 cái tên này đều là những HLV bậc nhất như David Moyes, Alan Pardew... Tuy nhiên, gây sốc nhất chính là sự xuất hiện của Ryan Giggs.

Huyền thoại Ryan Giggs cũng có tên trong danh sách nhúng chàm - Ảnh 2.

Danh sách 8 HLV "ăn bẩn" rò rỉ trên mạng.

Lâu nay, Giggs vẫn được xem là một cầu thủ mẫu mực trên sân cỏ. Những năm 04 tuần góp sức cho Man Utd cũng giúp anh có được một gia tài kếch xù. Vì vậy, tin tức anh bán rẻ tư cách để đổi lấy một vài trăm ngàn bảng khiến phổ biến người không khỏi giật mình.

Huyền thoại Ryan Giggs cũng có tên trong danh sách nhúng chàm - Ảnh 3.

Giggs cũng có tên trong danh sách 8 HLV "nhúng chàm".

Chưa rõ hạn độ tin cậy của danh sách này tới đâu, nhưng trong khi một HLV đáng kính như Sam Allardyce đã dám "ăn bẩn" khi dẫn dắt tuyển Anh thì rõ ràng bất kỳ khả năng nào cũng có thể xảy ra. 


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét