Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

12 người nhiều người biết đến nói không với máy tính bảng điện thoại

Đối với một vài người nhiều người biết đến, thay vì chạy theo những model smartphone tối tân nhất, họ lại giản dị lựa chọn cho mình những chiếc máy tính bảng nắp gập. Tất nhiên, có thể bạn sẽ bất thần khi nhân thức có phổ biến người nhiều người biết đến thậm chí còn không có một chiếc laptop thiết bị cầm tay.

1. Elton John

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 1.

Elton John là một hào kiệt âm nhạc và cũng như phổ biến tuấn kiệt khác, cuộc sống của ông có một tí... lập dị. Ông rất ghét kĩ nghệ hiện đại, ghét đến mức ông ủng hộ luôn ý tưởng mạng Internet của cả thế giới bị tiến công sập. Chẳng cần phải nói phổ biến, Elton John không có điện thoại thông minh và có nhẽ ông cũng chưa từng dùng chiếc laptop nào.

2. Ian McKellen

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 2.

Nhiều nguồn tin cho nhân thức Ian McKellen không có một chiếc laptop của riêng bản thân mình cả ở hiện tại và trong quá khứ. Tất nhiên, vấn đề này chẳng phải cản trở nam diễn viên người Anh có một sự nghiệp diễn xuất thắng lợi.

3. Vince Vaughn

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 3.

Vince Vaughn không thích ý tưởng sở hữu một chiếc điện thoại dế yêu bởi anh không thích người khác có thể thì thầm với mình... dễ dàng. Nam diễn viên này đề cao tính tây riêng và không muốn mọi người có thể gọi anh dù ở bất kì nơi nào.

4. Casey Affleck

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 4.

Nam diễn viên Casey Affleck từng được cho là đã ném máy tính bảng xuống biển vì những ngờ vực rằng chúng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và nghĩ rằng chúng có thể gây ung thư. Về sau, nam diễn viên này có "sắm" một chiếc điện thoại mới nhưng luôn cố gắng hạn dè bỉu dùng nó phổ thông nhất có thể.

5. Christopher Walken

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 5.

Christopher Walken không hẳn là một người ghét điện thoại. Ông thậm chí còn từng chia sẻ bạn dạng thân cảm thấy chúng khá hấp dẫn nhưng vẫn không có bất kì một chiếc máy tính bảng dế yêu nào. Mỗi khi nhập cuộc một bộ phim, nhà sản xuất sẽ cho Christopher Walken một chiếc laptop để thuận tiện liên lạc, tất nhiên khi dự án hoàn thành, nó luôn được gửi trả lại. Ngoài ra đó, Christopher Walken cũng không có máy tính và không sử dụng Internet.

6. Sarah Jessica Parker

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 6.

Sarah Jessica Parker không dùng máy tính bảng để nghe, gọi điện thoại và chủ chốt dùng để check email. Bà san sẻ rằng chính mình luôn sợ cảm giác hòm thư thoại đầy tràn và ưu tiên cách thức giao thông bằng email hơn.

7. Karl Lagerfeld

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 7.

Có thể bạn chưa từng nghe đến cái tên Karl Lagerfeld, dĩ nhiên ông chính là một trong những nhà thiết kế đứng đằng sau nhãn hiệu Chanel. Karl không dùng laptop thiết bị cầm tay dĩ nhiên ông có một chiếc máy tính. Tuy thế, có nhẽ ông là một trong số những người riêng biệt sử dụng máy tính như một món đồ trang hoàng hơn là với những chức năng của máy tính phổ biến.

8. Tom Cruise

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 8.

Là một trong những ngôi sao sáng nhất Hollywood nhưng Tom Cruise cũng không sử dụng laptop. Có lẽ trợ lý của anh đã lo hết những công việc giao thông cho nam a ma tơ này.

9. Tyra Banks

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 9.

Ở thời điểm hiện nay, không rõ Tyra Banks có chiếm hữu một chiếc máy tính bảng điện thoại nào không đương nhiên trong quá khứ nữ người mẫu hấp dẫn đã từng trong khoảng bỏ một chiếc BlackBerry khi kiếm được thấy bản thân quá nghiện nó.

10. Simon Cowell

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 10.

Simon Cowell ko phải người ghét điện thoại dế yêu đến mức nhất quyết không dùng. Theo đó, anh thực tế có một chiếc laptop cơ bản nhưng hi hữu khi dùng tới. Simon từng bị báo giới chộp được phút giây trên tay cầm tới hai chiếc laptop nhưng về sau anh chia sớt không chiếc nào trong số đó là của bản thân.

11. David Sedaris

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 11.

Danh hài David Sedaris không có điện thoại điện thoại và thậm chí không có địa chỉ email, đồng thời anh cũng không dùng Internet quá nhiều. Bên cạnh, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết David Sedaris thích viết thư, chú giải bằng tay hơn vì anh chưa bao giờ học đánh máy bằng phổ quát hơn... một ngón tay.

12. Shailene Woodley

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 12.

Từng chia sẻ rằng bản thân mình không có máy tính bảng dế yêu và cũng không thích chúng, Shailene Woodley cho biết những chiếc máy này có thể làm hỏng tương tác phường hội.

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét