Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kì lạ siêu thị nhận sửa đồ jeans không tính phí quanh năm

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã phát hành tiếng vang và những đánh giá tích cực trong khoảng phía đối tượng mua hàng.

Khởi đầu khai triển chính thức trong khoảng 20/07, cho tới nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã chiếm được tất cả sự chú ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được đánh giá khá nóng trong tập thể giáo đồ cuồng jeans nói riêng và đại phần nhiều khách hàng yêu bắt mắt nói phổ biến.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông đối tượng mua hàng tới các showroom ZENDA để sửa đồ jeans miễn phí

Không chỉ sửa bộ cánh jeans của ZENDA, nhãn hàng này sẵn sàng chiều lòng khách hàng bằng bí quyết nhận sửa jeans của bất cứ nhãn hàng cá tính nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo bạo này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng đối tượng mua hàng khác lạ” này được “khám, chữa bệnh” hết lòng và tuốt tát lại vẻ vẻ ngoài trước khi về lại vòng tay kính yêu của chủ chiếm hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – đối tượng mua hàng với chiếc quần jeans sắm trong khoảng nước ngoài đem tới ZENDA sửa

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chương trình nằm ở thời gian chạy kéo dài tới... vô tận, cho phép khách hàng tới sửa đồ quành năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Thủ đô.

Không ít người khám phá về chiến lược có vẻ “lỗ phổ biến hơn lãi” này của ZENDA, trả lời phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc thương hiệu thời trang ZENDA – san sẻ: “Đẳng cấp của nhãn hàng nằm ở dịch vụ để mắt khách hàng. Chúng tôi hiện rất tự tin về chất lượng sản phẩm, bước tiếp theo là làm thế nào để hoàn thành dịch vụ chăm nom và tri ân đối tượng mua hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X dạn dĩ, táo bạo và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Khởi động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá nhiều đánh giá tích cực của đối tượng mua hàng. Với lực lượng vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được thực hiện rất nhanh lẹ và chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, đối tượng mua hàng có thể bỏ ra phổ biến thời điểm để chiêm ngưỡng sản phẩm của ZENDA tại siêu thị phổ biến hơn cả thời gian sửa đồ. Qua đó thu hút thêm một vài lượng chẳng hề bé xíu nhưng khách hàng mới, lần đầu đến với thương hiệu. Một bí quyết làm cho có tầm mang lại sự thắng lợi bền vững mà phổ biến thương hiệu cần phải học tập, thay vì kinh doanh đặt nặng thu nhập mặc sức lường gạt và xâm phạm đến quyền lợi vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Khách hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các sản phẩm giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA khi mà chờ sửa đồ

Rõ ràng, trong khi thị trường phong cách đang ngày càng trở nên bão hoà với hàng loạt các siêu thị, nhãn hiệu bắt mắt cá nhân xây dựng thương hiệu mỗi ngày, không những thế là vô kể thủ thuật lường đảo hay thậm chí là phong cách chú tâm đối tượng mua hàng có một không hai, cách thức khiến của ZENDA đã đích thực tạo được một điểm đặc sắc khác biệt, nâng các dịch vụ chăm bẵm khách hàng lên một tầm cao mới, gắn kết với đối tượng mua hàng bằng chính cái tâm và xúc cảm của những một nửa phong cách, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số item của thương hiệu ZENDA

Sau thành công của chương trình để mắt đối tượng mua hàng “khùng” và “độc” này, thiển nghĩ các nhãn hiệu Việt khác nên đặt chỉ tiêu kinh doanh sang một bên, nhiệt tình đa dạng và thiết thực hơn nữa đến người tiêu xài và lợi quyền của họ. Ngay khi họ có trong tay phần đông sự chọn lựa khác, hãy biểu thị sự đặc biệt và trị giá của thương hiệu, trao cho họ lí do để lựa chọn tậu vật phẩm của bản thân. Đối tượng mua hàng chẳng hề những con rán, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được sinh tồn và phát hành cho những nhãn hiệu chân thành và đáng tin yêu.

ZENDA là một nhãn hàng bắt mắt Việt nổi bật với các dòng vật phẩm jeans chất lượng, mẫu mã đa dạng và chi phí có lí, ZENDA đã và đang càng ngày càng khẳng định vững bền hơn địa điểm và bổn phận của mình đối với đối tượng mua hàng phê chuẩn các chương trình tri ân, chăm sóc thiết thực và giá trị. Nhằm mang tới cho khách hàng của bản thân chất lượng phục vụ và chăm nom tốt nhất, ZENDA sẽ triển khai chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ mở đầu trong khoảng ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được vận dụng với mọi sản phẩm Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Thủ đô. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để nhân thức thêm tin tức chi tiết, quý khách sung sướng liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc tróc nã cập website www.zenda.Việt Nam.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét