Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ vào nước trục đường cho con gái uống

Công ty CSĐT Công an thức giấc Quảng Ninh vừa hấp thụ đối tượng Ngô Văn Phú (SN 1990, trú tại thôn 7, thị trấn Nguyễn Huệ, Thị phường Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để dò la hành vi ép con ruột uống thuốc cỏ dẫn tới tử trận.

Nạn nhân vụ án mạng là cháu Ngô Thị Thu P. (SN 2011) là con ruột của Phú.

Theo đó, tham gia ngày 23/9, do có tranh chấp mái nhà, Phú đã mua 2 chai thuốc diệt cỏ và 1kg con đường trắng hòa tham gia cốc nước, sau đó đưa cho con gái uống.

Khi cháu P. vừa uống chấm dứt thì bà nội cháu sang nhà nhận thấy nên đã giật ra nhưng đã quá muộn. Thấy cháu có thể hiện ngộ độc, người nhà trong mái ấm đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Thị phường Đông Triều cấp cứu.

Sau đó, cháu P. được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện vn – Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh) và tiếp diễn chuyển lên tuyến trên điều trị.

Tất nhiên, do lượng thuốc độc đã ngấm sâu tham gia cơ thể, đến rạng sáng ngày 25/9, cháu P. đã tử trận.

 Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho con gái uống - Ảnh 1.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu từ rất sớm nhưng do lượng thuốc độc đã ngấm sâu vào người, cháu P. đã tử chiến. (Ảnh: Mái ấm cung cấp)

Ngay khi cháu P. tử trận, Công an thị phường Đông Triều đã bắt giữ Ngô Văn Phú tại gia riêng.

Ông Nguyễn Đình Phức - Trưởng thôn 7, xã Nguyễn Huệ cho nhân thức: Chiều ngày 25/9, Công an thị xã Đông Triều bắt đầu bắt giữ Ngô Văn Phú tại gia riêng. Khi đó, ông Thức cũng xuất hiện để chứng kiến sự việc. Khi bị bắt, Phú có biểu lộ hối hận hối lỗi, khóc xin lỗi hiền thê con

"Trong quá trình sinh sống tại địa phương, hiếm Phú có tiến công vợ, thậm chí đánh cả mẹ ruột nhưng không người nào nghĩ Phú lại ra tay ép con đẻ bản thân mình uống thuốc cỏ như thế", ông Phức nói.

Mặc dầu đã rộng rãi ngày trôi qua nhưng chị Nguyễn Thị B. (hậu phi của Ngô Văn Phú và cũng là mẹ của nạn nhân Ngô Thị Thu P.) vẫn cực kì buồn bã, xót xa trước sự ra đi quá đột nhiên ngột của con gái.

Nói về tranh chấp giữa 2 hậu phi chồng trước ngày xảy ra sự việc, chị B. cho biết: Vào giữa 04 tuần 9, Phú có tìm được một chiếc xe máy cũ nhưng xe bị non hơi. Khi đưa về nhà, Phú đã bảo cháu P. đi mượn bươm về để hắn bơm xe.

Khi cháu P. sang nhà láng giềng mượn thì lại không có. Sau đó, Phú đã lớn tiếng chửi con gái và lấy điếu cày tấn công chị B.

 Giận vợ, pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho con gái uống - Ảnh 2.

Vệt cỏ chết cháy vì chai thuốc diệt cỏ sau khi Phú pha với nước tuyến đường đưa cho con gái uống đổ ra đây. (Ảnh: H.H.)

Do không chịu được tính vũ phu của chồng, chị B. đã bế 2 con là cháu Nguyễn Thị Thu P. và Nguyễn Văn G. về nhà mẹ đẻ ở Bắc Giang còn cháu trai Nguyễn Văn N. thì ở lại với Phú.

Ngay hôm sau, Phú gửi nam nhi ở nhà rồi bắt xe lên nhà mẹ thê thiếp trên Bắc Giang để đón chị B. về nhà. Đương nhiên, chị B. đã không đồng ý trở lại với Phú.

Không đón được hoàng hậu về nhà, Phú đã bế 2 con về cùng chính mình với lí do để các con đi học. Đến trưa ngày 23/9, khi chị B. đang ở nhà một người quen tại huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang), thì chiếm được tin nhắn của Phú với nội dung: "Ngày này năm sau là ngày giỗ của bố con tao".

Chiếm được tin nhắn, chị B. liền gọi điện lại nhưng thuê bao không giao thông được. Đến chiều Phú điện lại cho hậu phi bảo: "Con mày sắp chết rồi không đi về mà xem".

Nghe chấm dứt điện thoại, chị B. vội bắt xe về Quảng Ninh nhưng khi về tới nơi thì cháu P. đã nằm viện cấp cứu.

Chị B. cũng cho nhân thức, chị và Phú lên duyên bà xã chồng trong khoảng năm 2010, đến nay được 6 năm và có với nhau 3 người con là cháu Ngô Văn N. (SN 2013), Ngô Văn G. (2014), cháu Ngô Thị Thu P. (SN 2011).

Ngay khi lấy nhau về, bà xã chồng chị B. đã ở riêng. Từ khi mới về bình thường sống với nhau, nhì cung phi chồng đã nhiều lần xảy ra xô xát.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét