Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

6 điểm thanh niên dễ “phát cuồng” từ Áp dụng âm nhạc MOOV

Với giao diện mượt mà, âm nhạc chất lượng tốt, kho nhạc giàu sang… ứng dụng MOOV đã thực sự “công phá” vào đúng sở thích của bạn teen Việt.

1. Giao diện mượt mà, chất lượng cực đã

Sở hữu giao diện thân thiết, ngôn ngữ Việt hóa đơn giản kèm phổ biến tác dụng tư nhân hóa, MOOV đem tới cho người dùng những hưởng thụ âm nhạc mới mẻ chưa từng có từ trước đến nay.

Khi được hỏi về những tiêu chí đánh giá một thưởng thức âm nhạc trực tuyến, bạn Kim Ngân (sinh viên năm 2, Đại học Ngoại Thương) san sẻ: “Hình như giao diện cool, chất lượng nhạc cũng vào vai trò cần thiết. Chất lượng tốt cho âm nhạc chân thật và chân thật hơn, khiến cho bản thân mình có thể hoàn toàn sống trong âm nhạc”. Được biết, MOOV chuẩn y người mua tùy lựa chọn chất lượng nhạc được chơi online lên đến 320kb cho nhạc mp3, hoặc 720p cho đoạn ghi hình.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 1.

2. Tính năng LyricSnap! đầy sáng tạo

Với công dụng LyricSnap! thay đổi và thông minh trong khoảng MOOV, bạn teen trong khoảng nay không chỉ nghe mà còn có thể tương tác với âm nhạc. Bằng việc nhấn lựa chọn bất kỳ câu từ “đúng tâm cảnh” nào trong lời bài hát, rồi “gắn” tham gia những bức tranh tư nhân ý nghĩa, chỉnh sửa hiệu ứng màu sắc sinh động, sau đó chia sẻ lên mạng phố hội, thế là bạn đã có thể nói cho “cả trái đất” nhân thức những tâm tư tình cảm của bản thân tại thời gian ấy.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 2.

LyricSnap! là một tính năng “hot” trong việc tăng tương tác giữa người mua với âm nhạc

3. Thư viện nhạc Việt phong lưu

MOOV còn được xem là Áp dụng có 1-0-2 khi giúp kết nối tập thể teen mê âm nhạc tới với những item âm nhạc “sốt xình xịch” của các nghệ sĩ đình đám trên thị trường bây giờ. Việc biến thành nhà phân chia âm nhạc của hơn 200 nhà đóng hộp âm nhạc tại vietnam, MOOV hẹn hứa sẽ mang đến cho người dùng thời cơ thưởng thức một nền nhạc Việt giàu có hơn bao giờ hết!

Đặc biệt hơn, khi tầm nã cập vận dụng MOOV bằng sim Vietnamobile, người mua hoàn toàn được miễn phí gói dung lượng 3G khi gắn kết, thậm chí, với thuê bao sim PIZZA tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, người dùng còn được “hưởng trọn” 3 tháng tầm nã cập miễn phí, thỏa sức nghe và chuyên chở nhạc.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 3.
6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 4.

4. Kho nhạc Kpop to đùng và độc quyền

Kpop được coi như một hiện tượng tại châu Á khi mà phần nhiều khách hàng trẻ hiện giờ đều là fan ái mộ của phân mục nhạc này. Nhờ tham gia sự thích hợp tác trực tiếp và thân thiện với các nhà đóng chai âm nhạc bậc nhất tại Hàn Quốc, đến nay, MOOV kiêu hãnh là vận dụng âm nhạc trực tuyến sở hữu kho nhạc Kpop “siêu” đẩy đà, cùng việc cung cấp lời dịch Tiếng Việt cho các bài hát Tiếng Hàn.

Lôi cuốn hơn nữa, kể từ tháng 9, MOOV đã chính thức thích hợp tác, chuyển giao kho nhạc tiêu khiển “lớn lao” và độc quyền này sang nhà cung ứng viễn thông Vietnamobile. Việc trở thành thuê bao Vietnamobile sẽ giúp các fan Kpop Việt đến gần hơn với các lực lượng nhạc và ca sĩ thần tượng của chính mình.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 5.

5. Ưu đãi và giảm giá khác biệt

Trong khoảng thời gian đầu ra mắt hoạt động mua bán, MOOV đưa ra giá bán khuyến mại trải nghiệm âm nhạc chỉ với 33.000 Việt Nam Đồng/ 1 04 tuần, 12.000 VND/ 1 tuần và 2.200 Việt Nam Đồng/ 1 ngày. Đặc biệt, là thuê bao của Vietnamobile, bạn có thể thưởng thức âm nhạc MOOV chỉ với 30.000 Việt Nam Đồng/ 1 04 tuần, 10.000 Việt Nam Đồng/ 1 tuần và 2.000 VND/ 1 ngày.

Độc lạ và cực kì thực tế, MOOV còn động viên việc nghe có bạn dạng quyền bằng những khuyến mãi và giảm giá khác biệt cho người dùng tại các quán cà phê, nhà hàng, quán karaoke và các siêu thị bán từng cái trên toàn quốc. Những ưu đãi này thậm chí còn đem đến giá trị lớn hơn so với chi phí dụng MOOV mỗi bốn tuần.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 6.

6. Trải nghiệm âm nhạc offline cực sung

Không dừng lại ở việc trở thành một Áp dụng âm nhạc online, MOOV còn mang đến trải nghiệm âm nhạc trong khoảng online tới offline (O2O) cho một nửa âm nhạc Việt. Trong khoảng cuối 04 tuần 9 tới hết 04 tuần 10, cùng với Vietnamobile, MOOV sẽ công ty những buổi biễu diễn âm nhạc độc quyền tại 40 trường đại học khắp vietnam, nhằm mang lại những hưởng thụ tiêu khiển hấp dẫn cho cho người dùng trẻ.

Tin tức khác biệt bỏ ra riêng cho thuê bao của Vietnamobile!

Trong khoảng hôm nay, các thuê bao của Vietnamobile có thể thưởng thức Áp dụng âm nhạc MOOV với dung lượng free. Đặc biệt, với thuê bao sim PIZZA, một vật phẩm Mới - Độc - Lạ, chưa từng có trên hoạt động mua bán viễn thông Việt Nam của Vietnamobile, người dùng còn được Vietnamobile bỏ ra tặng gói ưu đãi không tính tiền 3 bốn tuần truy tìm cập và dùng ứng dụng âm nhạc MOOV để có thể thỏa sức tiêu khiển những nội dung độc quyền trên MOOV.

Nhanh tay vận tải ứng dụng MOOV cho version trên iOS (http://apple.co/2czbkh4) và Android (http://bit.ly/2cvHXOH) để cùng trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh khách hàng nhé!


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét