Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Phạm Băng Băng lần đầu chia sớt về em trai: "Tôi cũng không biết vì sao nhì chị em tôi lại khác biệt"

Một trong những kín đáo lớn nhất của làng tiêu khiển Hoa ngữ chính là việc em trai của Phạm Băng Băng - bé Phạm Thừa Thừa có thực thụ là con trai giữa cô và diễn viên Hồng Kim Bảo hay không. Mỗi lần Phạm Thừa Thừa xuất hiện, Phạm Băng Băng biến thành chủ đề bàn tán của netizen. Vừa qua nhất, trên top kiếm tìm của Weibo, Phạm Thừa Thừa bất thần đứng đầu bảng. Căn do là vì, sau 16 năm lặng ngắt, đây là lần trước tiên Phạm Băng Băng nói về em trai mình trước truyền thông.

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 1.

Phạm Thừa Thừa đứng đầu top tìm kiếm trên mạng thị trấn hội Weibo

Trong sự kiện tuyên truyền phim mới "Tước Tích" của đạo diễn Quách Kính Minh, khi được hỏi về cậu em trai sinh năm 2000, Phạm Băng Băng thổ lộ nỗi niềm: "Tôi cũng không biết tại sao lại thế, em trai và tôi lớn lên chẳng hề giống nhau". Cô còn vô cùng tự hào về cậu em đẹp trai của bản thân mình: "Hiện nay nó đã cao hơn 1m9 rồi đấy".

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng trong sự kiện tuyên truyền phim "Tước Tích". Cô chia sớt: "Tôi cũng không nhân thức tại sao lại như thế

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 3.

Vì tôi và em trai lớn lên khác nhau

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 4.

Phạm Băng Băng nói về cậu em với giọng điệu vô cùng kiêu hãnh: "Em trai tôi hiện giờ đẹp trai lắm

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 5.

Do vì nó rất cao

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 6.

Hiện nay đã tầm 1m9 rồi đó"

Câu chuyện về cậu em trai của Phạm Băng Băng được truyền miệng "tam sao thất bản" toàn bộ. Vẫn có một bộ phận công chúng tin rằng Phạm Thừa Thừa chính là con trai của Phạm Băng Băng với diễn viên Hồng Kim Bảo - nửa kia trong dĩ vãng của cô. Vì giấu diếm với truyền thông nên mái nhà Phạm Băng Băng kiếm được Thừa Thừa là nam nhi thứ 2. Dù vậy, vẫn có một nguồn tin rằng, mẹ của Phạm Băng Băng mang thai đại trượng phu khi đã ở tuổi 40, bà không muốn giữ lại cái thai nhưng Phạm Băng Băng đã cản trở và động viên mẹ để mắt sức khỏe để có thể hạ sinh an toàn.

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 7.

Phạm Băng Băng thấy lạ khi mẹ của cô nói rằng cần vào viện để rà soát sức khỏe trong khi thể chất của bà vẫn tầm thường. Sau một hồi gặng hỏi, bà mới cho nhân thức mình đã có mang, nhưng e ngại vì tuổi tác đã cao nên không muốn giữ lại cái thai. Phạm Băng Băng phản đối chuyện này và nói rằng, có thai ở tuổi này là việc đáng mừng, sao lại có thể từ bỏ được. Cuối cùng Phạm Thừa Thừa đã được hiện ra tham gia ngày 16/6/2000, năm nay cậu đã 16 tuổi

Vài hình ảnh về cậu em trai Phạm Băng Băng - người hứng chịu phổ biến thị phi nhất của làng giải trí mặc dù không hoạt động trong giới từng được bật mí. Quả tình, càng lớn, Phạm Thừa Thừa càng đẹp trai và ra phết là một hotboy tiềm năng.

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 8.

Hình ảnh của Phạm Thừa Thừa lúc khoảng 11-12 tuổi

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 9.

Giờ đây, anh chàng đã biến thành một thiếu niên cao lớn

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 10.

Rất giống hotboy

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 11.
Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về em trai: Tôi cũng không biết vì sao hai chị em tôi lại không giống nhau - Ảnh 12.

Hình ảnh của Phạm Thừa Thừa trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 16

Nguồn: Toutiao, Weibo


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét