Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phú Gia Thịnh công bố chiến thắng dự án ven đại dương |

(Xây dựng) - Đất ven hồ Đà Nẵng luôn có sức hấp dẫn đối với nhà đầu tư trong nước. Nhằm đáp ứng ý định của nhà đầu tư, ngày 25/9 tại Đà Nẵng, Công ty Địa ốc Phú Gia Hưng thịnh đã công bố chiến thắng Dự án Khu phức hợp đô thị TMDV Cao Tầng Vệt Biển Đà Nẵng. Chỉ trong ngày mở bán 98% sản phẩm được thương lượng thắng lợi, gần 100 lô đất đã được đối tượng mua hàng chọn lựa.


Gần 100 lô đất nền được đạt yêu cầu tìm trong ngày mở bán.

Nằm ngay vị trí sát hồ, công trình KĐT Vệt Biển Đà Nẵng là một trong số ít diện tích đất ven biển còn lại bây giờ. Với giá hơn 12 triệu/m2, khách hàng đã có thể chiếm hữu cho bản thân những item đất nền có tài năng sinh lời cao.


Hạ tầng của Công trình Khu phức hợp thành phố TMDV Cao Tầng Vệt Biển Đà Nẵng.

Với sự hy vọng kiếm tìm khu vực gần biển để kinh doanh, đầu tư trong công đoạn sản xuất du lịch, khu đô thị Vệt Đại dương Đà Nẵng chính là item thỏa mãn sự kì vọng của phần đông những chủ đầu tư. Sức tìm và lượng khách hàng tham gia trong ngày ra mắt đã chứng minh sức lan tỏa của công trình trong thời gian hiện tại.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven mặt nước đang được rộng rãi nhà đầu tư ân cần nhờ tính thanh khoản cao và sức thú vị từ tiềm năng du lịch. Sau thành công của Dự án Khu phức tạp đô thị TMDV Cao Tầng Vệt Hồ Đà Nẵng, vào 04 tuần 10 tới, Phú Gia Phồn thịnh sẽ tiếp tục mang tới cho các chủ đầu tư công trình có tính thanh khoản tiềm năng đó là công trình KĐT Coco Riverside City kế bên sông Cổ lỗ Cò.

Nguyễn Nam


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét