Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mai Ngô: "Người mẫu không nhất quyết phải đẹp, chỉ ở vn bản thân mới có lối suy nghĩ như thế"

Phổ quát lời đồn nghĩ là sau khi tham gia The Face, catse của Mai tăng gấp 8 lần và nổi tiếng nhờ scandal ăn mặc phản cảm?

Thời kỳ scandal của Mai đã qua rồi, những scandal nặng nhất cũng đã vượt qua rồi. Hiện nay là quá trình trưởng thành chứ. Phổ thông người cứ nghĩ Mai cố ý tạo ra Scandal nhưng đâu phải, đó là bí quyết sống của Mai – tự do cương trực chân thực.

Mai Ngô là một bắt mắt lạ của làng giải trí. Nếu như vì lý do nào đó phải đổi mới hình tượng, Mai nghĩ mình sẽ trở thành hình tượng như thế nào?

Mai sợ nhất là phải khiến một hình tượng bố trí nào đó mà không hề bản thân mình. Hình ảnh tư nhân sẽ đổi mới theo thời gian, tuổi tác và chừng mực chiến thắng trong tương lai nhưng về cơ bản thì vẫn là Mai Ngô như hiện thời thôi.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 1.

Vẫn nỗ lực là chính mình thì vẫn cam kết sẽ có nhiều fan như hiện nay chứ?

Các fan đều nói Mai dễ gần. Nhiều lúc đi trên xã, người mua rất thiên nhiên bắt chuyện như đã quen bản thân lâu lắm rồi và xin chụp ảnh tầm thường. Mai nghĩ fan thích chính mình là do mình gần gũi, và sống thật lòng với người mua ấy. Có bạn kia bảo Mai là "em thích nhất chị vì chị dám nói ra điều mà em nghĩ nhưng không dám nói".

Phổ thông quan điểm cho rằng Mai Ngô không thích hợp với nghề mẫu, vì bạn không có khuôn mặt ưa nhìn và thân hình thuôn thả thường thấy. Lý do gì làm cho Mai Ngô kiên trì muốn biến thành người mẫu?

Người mẫu không nhất quyết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có lối suy nghĩ như thế. Người mẫu tốt là người mẫu phù hợp với thông điệp của nhãn hiệu. Đẹp chuẩn mà không đem được thông điệp nhãn hàng đến quần chúng thì cũng vô nghĩa.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 2.

Vượt qua tất cả scandal trên truyền thông, thấy Mai vẫn an nhiên. "Chai lì" rồi hay có chiến thuật gì đây?

Chẳng phải bị "chai" đâu, quả thật là thấy bình thường. Người nào cũng có quan điểm của riêng họ. Bản thân mình đâu thể bắt mọi người giống mình, vậy thì hài lòng những cái khác lạ thì mới hạnh phúc. Như bữa hôm chị Hồng Quế có viết status nói Mai ăn mặc không đẹp, Mai thấy cũng chung và chị ấy sử dụng cái hình cuốn hút nhất chứ không như vài báo họ cố ý đưa ra những tấm hình góc chụp xấu nhất để chê Mai.

Phổ quát người tiếc nuối nuối mối tình đẹp của Angelina Jolie và Brad Pitt, khác biệt là phụ nữ. Quan niệm của Mai về ái tình như thế nào?

Yêu là không có nguyên nhân. Yêu chỉ là một chặng tuyến phố thôi, nay yêu mai không yêu là chuyện cũng thông thường, quan trọng là lúc yêu chính mình có hết lòng hay không, có vui vẻ toàn diện hay không thôi.

Tới giờ vẫn thấy Mai chưa có nửa kia? Mai khó chịu, tiêu chuẩn cao hay vì nguyên do gì khác?

Cũng không nhân thức vì sao chưa có một nửa nữa. Mai không có tiêu chuẩn gì khác lạ, chỉ cần chạm chán một người bản thân cảm thấy thích thôi, mà tậu mãi chưa gặp mặt được.

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 3.

Hay Mai không thích hợp với đàn ông Việt Nam?

Mai không đặt nặng đại trượng phu Việt hay Tây, chỉ cần nam nhi thực thụ là được rồi. Theo Mai đại trượng phu là phải lịch thiệp, nhân thức để mắt và tôn trọng thiếu nữ, có sự nghiệp thành công. Đó mới là kiểu con trai xứng đáng để chính mình kính yêu và gắn bó lâu dài.

Mai có ý kiến như thế nào về chuyện ăn nhậu của hồ hết đàn ông Việt và có gì muốn nhắn nhủ họ không?

Ngày nào cũng có toàn bộ người tử chiến hoặc thương tật suốt đời vì tai nạn giao thông do bia rượu gây ra. Thế nên dù là con trai hay thanh nữ cũng nên nhân thức tiết chế khi uống rượu bia. Đừng để chỉ vì vài phút vui lòng mà hối hận cả đời. Đã say xỉn thì không được tài xế. Mai khác biệt động viên dân chúng uống bia tại nhà, vừa tình cảm lại vừa bình an!

Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 4.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 5.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 6.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 7.
Mai Ngô: Người mẫu không nhất thiết phải đẹp, chỉ ở Việt Nam mình mới có tư tưởng như thế - Ảnh 8.

Những hình ảnh mới cực kì gợi cảm của Mai Ngô


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét