Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chán màn hình nhỏ bé, anh chàng này biến cả gương soi thành iPhone khổng lồ

Cảm thấy màn hình iPhone vẫn còn quá nhỏ nhắn? Bạn muốn kích thước hiển thị của chúng phải to hơn để xem phim và lướt web đã hơn? Thế thì hãy tìm tới chàng thanh niên có nickname dymekraf trên Youtube này.

Chán màn hình nhỏ, anh chàng này biến cả gương soi thành iPhone khổng lồ - Ảnh 1.

Có iPhone to thế này, bạn nào mà chẳng thích!

Được biết, anh đã biến chiếc gương soi phổ biến của bản thân thành gương thông minh với trọn vẹn công dụng chẳng khác gì iPhone. Cụ thể, trong đoạn ghi hình anh san sớt trên Youtube hôm 28/9 mới đây cho thấy tấm gương này có thể điều hành trơn tuột tru như một smartphone thực thụ, chẳng hạn như xem dự đoán thời tiết, đọc thông tin và thậm chí còn có thể đăng status lên Facebook sống ảo.

 Biến gương soi thành iPhone cỡ lớn.

Theo dymekraf, giao diện của chiếc gương này cũng tân tiến không kém khi được thiết kế dựa theo iOS 10 của Apple, vì thế khách hàng sẽ có cảm giác như bản thân đang sử dụng một chiếc iPhone đến trong khoảng tương lai. Hình như, anh chàng này cho nhân thức tấm gương cũng không người điều khiển đi tham gia hiện trạng ngủ nếu như sau 45 giây không có tương tác và sẽ hiển thị lại ngay khi chúng ta chạm tay vào, tương tự như công dụng không người điều khiển tắt / mở đầu hình trên máy tính bảng.

Chán màn hình nhỏ, anh chàng này biến cả gương soi thành iPhone khổng lồ - Ảnh 3.

Chỉ một cái chạm tay, giao diện khách hàng sẽ được hiện lên.

Chán màn hình nhỏ, anh chàng này biến cả gương soi thành iPhone khổng lồ - Ảnh 4.

Thành lập được cả Facebook Messenger nhé!

Đây quả là một ý định khá hay và biết đâu trong thời điểm đến Apple và các hãng khác cũng có dựa theo ý tưởng này để sản xuất ra vật phẩm gần giống thì sao.

Chán màn hình nhỏ, anh chàng này biến cả gương soi thành iPhone khổng lồ - Ảnh 5.

Tha biển xem tin tức trên màn hình lớn.

(Xem thêm: Time)


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét