Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Số phận những kiều nữ ưng ý làm cho phòng nhị của đại gia

Dù nhân thức những người con trai nổi tiếng đã có mái ấm nhưng không ít mĩ nhân Hoa ngữ vẫn cố trói buộc, để rồi nhận lấy sự đắng cay.

Những ngày cách đây không lâu thông tin ông trùm sòng bạc Châu Trác Hoa liên tục sinh ra công khai bên hoàng hậu gây xôn xang báo chí Trung Quốc. Trước đó, Trằn Tú Linh đã đệ đơn ly hôn vì sự đa tình của ông chồng điển trai. Về phía Châu Trác Hoa, dù còn tương hỗ với cô bồ nổi tiếng - nữ diễn viên Liêu Bích Lệ - anh vẫn cố níu kéo bà cả.

Tạp chí Hong Kong cho nhân thức doanh gia sinh năm 1974 luôn tháp tùng Nai lưng Tú Linh trong các sự kiện công cộng hoặc buổi giao lưu sum họp mái ấm. Anh không ngại nề hà hoàng hậu nghĩ suy lại về chuyện ly hôn và tỏ tình cô trước sự chứng kiến của đa số đồng đội. Với Liêu Bích Lệ, nhiều khi anh đưa cô đi buôn bán, thưởng thức.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 1
Châu Trác Hoa và cung phi thường sinh ra cùng nhau trong các sự kiện lớn dù rằng đã đệ đơn ly hôn (ảnh trên). Bên cạnh đó, Liêu Bích Lệ vẫn sống trong bóng tối. Ảnh: Weibo.

Trước đó, nữ diễn viên TVB không chấm dứt công kích và đưa ra nhiều tin tức khiến phi tần Trác Hoa nổi xung. Khi “bà Châu” tuyên bố ly hôn, phổ quát người đã nghĩ đến cô đào cute đã thắng lợi. Nhưng thực tại, dù sinh con, bằng lòng bỏ tương lai, nữ diễn viên 31 tuổi vẫn mãi là “một nửa trong bóng đêm”.

Cái kết cho câu chuyện tình tay ba này vẫn là ẩn số nhưng trong showbiz Trung Hoa đã có không ít người đẹp đắng cay khi mang phận bồ nhí và khó khăn công khai với bà cả.

Đặng Tụy Văn tủi hổ vì bị người ấy hất hủi

Đặng Tụy Văn thuộc top “chị cả” bậc nhất TVB. Cô nhiều người biết đến nhờ Ỷ thiên đồ long ký, Tương lai trời lại sáng, Thâm cung đao binh, Tứ đại danh bổ. Trên màn ảnh, cô ghi dấu ấn với những vai diễn phong cách và ngoài đời cô cũng là người đàn bà dám yêu hết bản thân mình. Cho đến giờ, Đặng Tụy Văn vẫn ấp ôm nỗi đau sau cuộc tình không duyên phận cùng Giang Hoa.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 2
Đặng Tụy Văn (trái) và vợ chồng Giang Hoa. Ảnh: On.

Năm 1996, cô gặp Giang Hoa trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Bất chấp anh đã có tổ ấm êm ấm bên ca sĩ Mạch Khiết Văn, hai người vẫn lén hỗ tương. Chuyện tình cảm của họ rầm rĩ tới mức Đặng Tụy Văn từng tin rằng Giang Hoa sớm hay muộn cũng bỏ bà xã vì yêu cô.

Đáp lại sự tự tin của cô là sự né tránh và tĩnh mịch trong khoảng phía tài tử Hong Kong. Giang Hoa sau đó còn phủ nhận mối quan hệ với Tụy Văn và nghĩ là cô nói nhảm. 20 năm sau vụ bê bối tình cảm, nữ diễn viên không còn nghĩ đến chuyện kết duyên. Ở tuổi 50, cô chưa một lần lập mái nhà, bỏ ra hết thời gian cho công việc và muốn quên khuấy hoàn toàn dĩ vãng.

Ngô Ỷ Lợi công nhận bị “báo ứng”

Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi được nhân thức tới vì từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thành Long. Nhì người khởi đầu hứa hò năm 1999. Khi đó, tài tử đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù nhân thức không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi anh.

Nguồn tin cho hay, Ỷ Lợi từng tự tin có thể tấn công bật Lâm Phụng Kiều sau khi mang bầu. “Thành Long khi đó không dám khoe cung phi công khai, Phụng Kiều lại sống ở Mỹ. chậm triển khai là cơ hội để Ỷ Lợi sử dụng triệt để. Cho nên, cô cố gắng có bầu trước khi tình cảm tài tử thay đổi”, nguồn tin san sớt trên trang QQ.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 3
Ngô Ỷ Lợi (phải) nuôi con gái một chính mình. Ảnh: Sina.

Tuy  nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long lại chẳng phải ngó ngàng tới cô. Thậm chí, a ma tơ còn đòi hỏi phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh bé dại gái thực thụ là con bản thân, sao nam gạo cội mới chịu công nhận có con rơi nhưng chắc chắn bị “gài bẫy” lúc say rượu. Phổ thông năm trôi qua, anh chẳng phải có ý gặp mặt con.

Trong cuốn tự truyện vừa tạo ra, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã Lâm Phụng Kiều đã thứ lỗi cho sai trái thời trẻ của anh. Còn về Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự ân hận: “chậm tiến độ là sai lạc lớn nhất đời tôi”.

Nuôi con một bản thân mình suốt những năm qua, Ngô Ỷ Lợi mang theo gánh nặng kinh tế và chỉ trích dư luận. Khi nói về Thành Long, cô thừa nhận: “Gặp mặt và yêu người đó là sai trái của tôi. Mẹ từng khuyên răn nhưng thời trẻ tôi quá cứng đầu và giờ tôi trả giá”.

Dương Cung Như chưa dám kết hôn

Trung thành với hình ảnh không scandal, Dương Cung Như được coi là “mỹ nhân cũ rích trang thanh khiết”. Tất nhiên nữ diễn viên Tuyết hoa thần kiếm lại vướng bê bối ái tình.  Quá trình năm 2000, cô bị nghi ngờ tương hỗ với doanh nhân Thượng Hải Châu Chính Nghị. Sự việc trở thành ầm ĩ vì hiền thê nhà buôn này tấn công ghen ở nhà hàng hồi năm 2002 sau khi đọc đa dạng bức thư công kích trong khoảng Dương Cung Như.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 4
Dương Cung Như và vợ chồng thương nhân. Ảnh: HKchannel.

Tưởng được đại gia kiểm soát an ninh nhưng cựu hoa hậu không ngờ Châu Chính Nghị lại mắt nhắm mắt xuôi tay mở. Năm 2003, cô rơi vào cảnh bế tắc hơn khi Châu Chính Nghị bị bắt vì vụ án kinh tế. Truyền thông chỉ trích Dương Cung Như mang lại vận đen đủi cho đại gia. Người đẹp rời xa Hong Kong, sang Đại lục phát triển tương lai nhưng tên tuổi không còn như xưa.

Ở tuổi 42, Dương Cung Như chơi nghĩ đến chuyện kết duyên. Cô thảng hoặc khi nói về đời tư trên mặt báo. Chỉ một lần, người đẹp tiết lộ vừa chia tay một người con trai ngoài lĩnh vực giải trí. Họ xong xuôi vì những đặc biệt trong cuộc sống.

Cát Hội Tiệp trượt dốc tương lai, vướng vòng luật pháp

Cát Hội Tiệp là người mẫu hạng A tại China. Khi mới 18 tuổi, cô gây chấn động khi chen ngang vào cuộc sống mái ấm ca sĩ phong phú Uông Phong. Cát Hội Tiệp thành công khi khiến rocker nhiều người biết đến bỏ bà xã con để dọn ra ngoài sống cùng cô.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 5
Cát Hội Tiệp bên thê thiếp chồng Tử Di - Uông Phong. Ảnh: Sina.

Ngờ đâu, khi Cát mang bầu, Uông Phong dần đổi mới suy nghĩ. Anh đòi hỏi phải thử ADN con gái. Họ chia tay chóng vánh khi còn chưa đăng ký chứng nhận kết hôn. Năm 2015, Uông Phong kết duyên với Chương Tử Di. Giận dữ vì bị phản bội, Cát Hội Tiệp nhiều lần chỉ trích một nửa và Tử Di trên trang cá nhân. Cô còn nguyền rủa Uông Phong nên chết sớm vì đa tình.

Hồi cuối tháng 7, Cát Hội Tiệp bị bắt giữ vì hành vi dùng ma túy. Theo tin tức, cô đã xô xát với các chưng sĩ tại bệnh viện trong giai đoạn khám chữa bệnh. Khi cảnh sát xuất hiện, lấy xét nghiệm nước đái, Cát Hội Tiệp dương tính với ma túy và bị bắt giữ ngay sau đó.

Tương lai đi xuống, tương lai mịt mờ và án dùng cần sa, Cát Hội Tiệp tự gạch tên bản thân mình khỏi làng cá tính China.

Kiều nữ TQuốc cặp kè Dương Cung Như Liêu Bích Lệ Ngô Ỷ Lợi Đặng Tụy Văn bắt nhân tình


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét