Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phương Thanh giải nghĩa chuyện vắng mặt ở lễ tang Minh Thuận

Ca sĩ Phương Thanh san sớt việc không thể có mặt tại lễ tang Minh Thuận do trùng chiến lược từ trước, ko phải chuyện đột xuất.

Vốn là nghệ sĩ phong cách, hay nói cười, Phương Thanh thường xuyên san sẻ thông tin trên trang tư nhân như một cách giao lưu với người hâm mộ. Nhưng trong khoảng thời gian Minh Thuận đau gầy tại bệnh viện, nữ ca sĩ trở thành kiệm lời. Trên trang tư nhân, cô đăng một vài dòng về sức khỏe Minh Thuận, thay mặt gia đình anh gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và người ái mộ.

Dĩ nhiên, kể trong khoảng khi nam ca sĩ Nỗi đau ngọt ngào từ trần, cô không viết về anh, hạn nhạo báng giải đáp phỏng vấn. Cô xuống tóc, theo học khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ và không thể đi về vietnam tống biệt Minh Thuận.

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 1
Phương Thanh muốn giữ bình yên cho người đã bị mất đi. Ảnh: FBNV.

Việc Phương Thanh tĩnh mặt ở tang lễ Minh Thuận gây ra phổ quát cuộc tranh cãi. Có người ủng hộ, cổ vũ Phương Thanh, nhưng cũng có quan điểm nghĩ rằng nữ ca sĩ Giã biệt dĩ vãng nên xuất hiện chia bi thảm với mái ấm người anh thân thiện. Tối 25/9, lần đầu tiên cô nói về sự lạng lẽ của bản thân.

"Người mất trong vòng 49 ngày, vong linh rất yếu, hồn phiêu phách tán, ta tránh không nên nhắc nhiều mới là tình thương, từ bi trí tuệ. Chanh (tên niềm nở Phương Thanh - PV) không nhắc đến vì để người mất chẳng phải bịn rịn cõi trần. Mất là phải về với Chúa và Phật", cô viết.

Phương Thanh tâm tình thời gian qua, anh em, mái nhà đã luôn ở bên Minh Thuận. Cô bi thiết khi truyền thông chỉ nhắc tới tên Phương Thanh, quá lưu ý đến cô mà quên đi những người khác.

"Bất kỳ bạn nào làm gì cho người đã bị mất đi, quý khách đều nghĩ tới Chanh, chắc chắn là Chanh mà quên đi tình cảm của tập thể", Phương Thanh viết. Cô tiết lộ việc chẳng thể xuất hiện tại lễ tang Minh Thuận cũng vì kế hoạch từ trước, chẳng phải chuyện bỗng nhiên xuất.

Trong hai tháng qua, Phương Thanh chứng kiến sự ra đi của 3 người nhà trong gia đình và một người anh trong nghề - Minh Thuận. Phổ thông việc bi ai tới cùng lúc và cô đã nỗ lực để "trung hòa mọi việc".

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 2
Cô không thích khi truyền thông nói đến Minh Thuận chỉ nghĩ về Phương Thanh. Ảnh: FBNV.

Sinh tiền, nhị giọng ca nhiều người biết đến là bạn thân suốt nhị thập kỷ. Họ chạm mặt nhau lần đầu từ năm 1993 và gắn bó tới tận bây chừ. Thời gian đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những phiên bản song ca đi tham gia lòng người.

Khi nói về nữ ca sĩ Trống vắng, Minh Thuận công nhận hai người khác nhau về tính cách thức. Cô khỏe khoắn, thẳng thắn còn anh luôn dịu dàng, nghĩ suy chín chắn trước những câu nói. Cô được đánh giá tốt phong cách, còn anh là người nam nhi hiền hậu. Họ thích hợp nhau vì sự đặc biệt. “Mỗi khi tôi gặp chuyện căng thẳng, Phương Thanh luôn ở bên”, anh từng nói.

Trong thời gian nằm viện, khi chạm mặt Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời nhắn nhủ: “I Love Phương Thanh, cuộc đời này, phấn kích nhé”.

Phương Thanh nói về Minh Thuân Minh Thuận Phương Thanh Minh Thuận tắt thở


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét