Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hà Nội: Cháy rường cột tuyến đường sắt trên cao |

(Xây đắp) - Trưa 27/9, một trụ cột của tuyến phố cao tốc trên cao đoạn qua Đại dương Tùng Mậu thuộc tuyến Nhổn - ga Thủ đô thốt nhiên bốc cháy.

Đám cháy khá lớn và kéo dài khoảng 30 phút, khói đen mịt mờ khiến hạn giễu cợt tầm nhìn khiến cho các phương tiện chuyển di qua khu vực này rất gian khổ. Người địa phương đi qua khu vực phải đeo khẩu trang để hạn chế nhạo mùi khét do đám cháy gây ra.


Đám cháy bốc khói nghi ngất xỉu và dĩ nhiên mùi khét (Nguồn: otofun)

Ông Nguyễn Kiên Nhẫn ở gần hiện trường cho biết: “Thoạt đầu tôi chỉ thấy có ít khói và lửa nhỏ. Tưởng bạn nào thắp hương gì trên đó, nhưng một lúc sau thì thấy cháy lớn, khói bay mù mịt lan tận xuống chỗ cầu vượt Hồ Tùng Mậu, khói lớn khèm theo mùi khét rất khó chịu”.


Đám cháy đã được dập tắt sau khoảng 30 phút. (Nguồn: otofun)

Anh Nai lưng Văn Chủ cho nhân thức: “Tôi là người gọi 114. Lúc đầu tôi chỉ thấy một công nhân cầm bình cứu hỏa lên dập. Sau chừng mực 15 phút thì lực lượng cứu hỏa đến. Trong khoảng lúc diễn ra đám cháy tới lúc dập tắt khoảng 30 phút”.

Lâm thời thời khởi thủy đúng mực gây nên vụ cháy vẫn chưa được tiết lộ nhưng dưới thời tiết nắng nóng như thế này nguy cơ hỏa hoạn là rất lớn.

CTV Đức Cương


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét