Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bí thư Thủ đô: Vé xe 500 nghìn, chỉ đạo xã có biết? |

Vừa rồi, người địa phương kêu tất cả về thu phí ở bãi xe lậu. 500 nghìn một xe. “Như thế có chịu được không?” - Bí thơ Thành ủy Thủ đô đặt câu hỏi.

Sáng nay, Bí thơ Thành uỷ Thủ đô Hoàng Trung Hải đã có cuộc khiến cho việc với chỉ đạo huyện Hoàn Kiếm.

Ông đánh giá cao những công việc vừa qua thị xã Hoàn Kiếm.

Việc triển khai các tuyến trường học đã chiếm được sự niềm nở, đánh giá cao của cư dân cả nước cũng như du khách nước ngoài.


Bí thơ Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải.

Theo ông, mặc dù việc khai triển nhà thờ vẫn còn ý kiến nhưng có phổ quát người phân bua lúc trước khu Hồ Gươm không vào được vì đông quá, giờ có đi bộ có thể dần dà hơn để ăn uống văn hóa lịch sử, kiến trúc môi trường Hà Nội.

Bí thư Hà Nội cũng cho hay, dư địa về ngao du, phục vụ, thương mại của Hoàn Kiếm vẫn còn lớn, vì vậy thị xã cần khắc phục những hạn chế, yếu kém để khai thác ưu điểm này.

Để làm cho được điều này, theo Bí thơ HN, lực lượng cán bộ, lãnh đạo phải phân tích phần phê bình để thấy mặt trái, hạn chế nhạo còn nhiều để giải quyết.

“Công việc quy hoạch, du lịch vừa rồi đã làm tốt nhưng phải làm cho tốt hơn. Khu vui chơi bảo là trọng điểm nhưng tôi tới đây, tôi muốn mua hàng phở ngon thì khiến cho thế nào? Hay là tôi muốn chọn lựa một hàng phở bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm… Phải khiến phổ thông hơn, dẻo dai hơn”, Bí thư Hà Nội nói.

Ông cũng nhắc chuyện thu phí ở bãi xe lậu.

"Vừa rồi, người dân kêu hồ hết chuyện thu phí ở bãi xe lậu. 500 nghìn một xe. Như thế có chịu được không? Lãnh đạo xã có biết không?

Đông đảo tình cảm gì tốt cuốn hút nhất người dân bỏ ra cho Thủ đô, cho Hoàn Kiếm mà thu vé 500 nghìn là hết rồi. Địa bàn nào, phố nào để các phục vụ chặt chém là phải chịu bổn phận”, Bí thơ Thủ đô nhấn mạnh.

Bắt buộc xây dựng lại chợ Đồng Xuân

Bí thư thị xã ủy Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi cho biết, ước muốn của quận là được xây đắp lại chợ Đồng Xuân.

Theo ông, diện tích “sổ đỏ” của chợ là 30.000m2 nhưng chợ bây giờ chỉ sử dụng 14.000m2 gây quá chuyên chở và hoang toàng. Ông cũng nghĩ là chợ cũng được xây dựng lại từ 1994 nên đã cũ.

Giả dụ xây mới, chợ sẽ có diện tích 4 tầng nổi và 5 tầng hầm như quy hoạch xã cổ, vừa bảo đảm cho các tiểu thương kinh doanh bình thường vừa tận dụng được không gian ngầm.

“Ví như TP đồng ý, thị xã sẽ đứng đầu sóng ngọn gió để làm công việc lối suy nghĩ với bà con”, ông Khôi nói.

Theo H.Hai/Vietnamnet.vn


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét