Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Vingroup là “Nhà sản xuất bất động sản tốt nhất vietnam năm 2017” |

(Xây đắp) - Ngày 18/9, Công ty Vingroup được tin báo Vốn đầu tư thế giới Euromoney nhất loạt trao danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất vn”, “Nhà đầu tư dự án phức tạp tốt nhất vietnam”, “Nhà đầu tư trọng tâm thương nghiệp tốt nhất Việt Nam” và “Nhà đầu tư dự án ngao du nghỉ ngơi tốt nhất vietnam” năm 2017. Đây là 4 hạng mục trọng tâm thuộc chuỗi hệ thống giải thưởng BĐS danh giá của Euromoney – Euromoney’s Real Estate Awards.

Euromoney’s Real Estate Awards là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất trái đất, đã được khai triển 13 năm liên tục nhằm vinh danh các nhà đầu tư đang hướng dẫn hoạt động mua bán bất động sản tại các giang sơn. Chỉ tiêu xếp hạng dựa trên ưu điểm vượt bậc về danh mục sản phẩm; chất lượng phục vụ; ý tưởnrg đầu cơ dài hạn; tên tuổi và diện tích sản xuất của chủ đầu tư.

Trong các giải thưởng của Euromoney’s Real Estate Awards, hạng mục “Nhà phát hành bất động sản tốt nhất” quốc gia được coi là trọng điểm và danh giá nhất, các mục tiêu phải đảm bảo vượt trội so với các kẻ địch. Để đạt được địa điểm số 1 hạng mục này, năm qua Vingroup đã vươn lên dẫn đầu hoạt động mua bán ở phần lớn các phương diện. Về quy mô, Vingroup đã khai triển 44 công trình trên cả nước và là nhà phát hành bất động sản lớn nhất vietnam. Vingroup cũng sở hữu danh mục item đa dạng nhất hoạt động mua bán, từ các loại hình truyền thống như BĐS nhà ở; văn phòng, thương nghiệp; nghỉ dưỡng tới các sản phẩm đón đầu khuynh hướng như Shophouse, Vinpearl Condotel, Officetel…Ở đông đảo các loại hình và thị phần tham gia, các dự án BĐS do Vingroup thực hiện đều được công nhận có chất lượng phục vụ đồng bộ, tuyệt vời với chuỗi hệ thống luôn tiện ích vượt bậc.

Khác lạ, về chiến lược đầu tư dài hạn, Vingroup không chỉ thể hiện được tầm nhìn, khát vọng nhập cuộc kiến tạo thị trường nội địa mà còn dần dần sánh ngang với các nhà tạo ra BĐS uy tín trong khu vực cả về quy mô, chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra hạng mục danh giá “Nhà sản xuất bất động sản tốt nhất Việt Nam”, Vingroup tiếp tục được Euromoney vinh danh ở hạng mục “Chủ đầu tư công trình tinh vi tốt nhất Việt Nam” năm thứ 3 liên tục. Mô phỏng công trình phức tạp – “tất cả trong một” đã được Vingroup khai triển chiến thắng trên phổ biến loại hình vật phẩm, từ các khu thị trấn, trọng tâm thương nghiệp, quần thể nghỉ ngơi… nhằm đạt tới mục tiêu cao nhất là đồng bộ hóa tiện ích, phục vụ, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Ở ngành nghề bất động sản bán từng cái, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị “Chủ đầu tư trọng điểm thương nghiệp tốt nhất vn” trong khoảng năm 2012 tới nay với 41 TTTM trên toàn quốc. Ngoài ra vận tốc tăng trưởng, các TTTM của Vingroup cũng dẫn đầu về chất lượng cung ứng mặt bằng bán lẻ văn minh tại vn, góp phần đổi mới dung mạo đô thị và nhập cuộc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Tại lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, Vingroup tiếp diễn chắc chắn vị thế dẫn dắt thị trường với 16 khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl tại các bờ biển hấp dẫn nhất vn. Các vi la của Vinpearl cũng choán điểm cộng trên hoạt động mua bán nhờ triển vọng sinh lời hấp dẫn. chậm tiến độ là những mục tiêu đưa Vingroup trở thành “Chủ đầu tư dự án ngao du nghỉ dưỡng tốt nhất vietnam”.

Ghi kiếm được những thành tích của Vingroup, Ông Marcus H. Langston – Trưởng đại điện khu vực châu Á của Tạp chí Euromoney khẳng định: “Với chất lượng sản phẩm tiệm cận với quốc tế, và luôn bắt kịp xu hướng tiến bộ, Vingroup xứng đáng là tổ chức bất động sản chiến thắng nhất tại vietnam, hoàn toàn có kỹ năng khó khăn với các công ty uy tín trên quả đât”.

Kể từ khi nhập cuộc Euromoney’s Real Estate Awards tới nay, Vingroup đã liên tục được vinh danh “tốt nhất vietnam” ở các hạng mục khác nhau. Với việc tiếp diễn giành ngôi vị số 1 ở cả 3 hạng mục cần thiết năm nay, trong đó có danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất” – một lần nữa, Vingroup đã khẳng định được vị thế tiên phong, uy tín vững bền và tầm vóc của một trong những doanh nghiệp BĐS bậc nhất vietnam./.

Euromoney là báo chí tên tuổi về kinh tế - nguồn vốn có hội sở đặt tại Vương quốc Anh. Ra đời từ năm 1969, hiện báo chí đang xuất hiện ở trên 100 đất nước và vùng lãnh thổ. Đối tượng độc giả chủ công của Euromoney là chỉ huy cấp cao của các tập đoàn nguồn vốn - ngân hàng, quỹ đầu tư, tập đoàn điều hành, các nhà khiến cho luật, các hãng giải đáp và giám đốc vốn đầu tư, giám đốc điều hành tổ chức.

Năm 2017: Vingroup đứng đầu 4 hạng mục: “Nhà phát hành BĐS tốt nhất vn”, “Chủ đầu tư công trình phức hợp tốt nhất vn”, “Nhà đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất vn” và “Nhà đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất vn”.

Năm 2016: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Nhà đầu tư dự án phức hợp tốt nhất vietnam”, “Nhà đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất vn” và Nhà đầu tư dự án ngao du nghỉ dưỡng tốt nhất vn.

Năm 2015: Vingroup đứng đầu 3 hạng mục: “Chủ đầu tư tốt nhất vn”, “Chủ đầu tư dự án phức tạp tốt nhất Việt Nam” và “Nhà đầu tư công trình ngao du nghỉ ngơi tốt nhất vietnam”.

Năm 2014: Vingroup đứng đầu hạng mục: “Nhà đầu tư Trung tâm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Năm 2012: Vingroup đứng đầu hạng mục“Chủ đầu tư Trung tâm thương nghiệp tốt nhất vietnam”

Vân Phương


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét