Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tiệc đầy 04 tuần con gái hoành tráng của diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến |

Gần 50 bàn tiệc, tiệc đầy tháng của con gái diễn viên Hoàng Yến với người chồng thứ 4 rất to lớn và xúc động.

Tối 16/9, diễn viên Hoàng Yến cùng chồng - doanh nhân Cao Thắng đã tổ chức đầy bốn tuần cho con gái Mầm. Bữa tiệc được chuẩn bị một cách lao động với khoảng 50 bàn tiệc, 3 MC, môi trường bày biện gợi tình mẫu tử ngay trong khoảng sảnh bước tham gia.

Chia sớt tại bữa tiệc, diễn viên Hoàng Yến cho biết, bé nhỏ Mầm là kết quả ái tình của chị với người chồng thứ 4. "Chúng tôi yêu nhau và Mầm là kết tinh của một tình yêu tình thực. Nhưng có những lúc, tôi tưởng chừng mực như không vượt qua nổi để nhỏ tuổi Mầm chào đời. Anh chị em thấy tôi lúc nào cũng tươi cười trên trang cá nhân nhưng thực ra tôi luôn sợ hãi và cảm thấy không ổn.

Khi tôi mang bầu Mầm, chưng sĩ nói tôi bị rau bám, và dây rốn của Mầm có thể đứt bất cứ lúc nào. Và ví như dây rốn đứt thì tôi nhân thức làm cho sao? Và tôi đã phải nỗ lực số đông. Tôi luôn tâm niệm rằng mình không làm yếu tố gì xấu cho khách hàng nào thì ông Trời sẽ thương mình. Và tí hon Mầm hôm nay ở đây, trong niềm hạnh phúc của cung phi chồng tôi và anh em. Tôi cảm ơn những tình cảm của người dùng bỏ ra cho tôi", diễn viên Hoàng Yến xúc động nói tại bữa tiệc.


Diễn viên Hoàng Yến rất xúc động khi hát bài Nhật ký của mẹ trên sân khấu


Diễn viên Trần Nhượng - sếp của của diễn viên Hoàng Yến cũng tới dự


Hiền thê diễn viên Trằn Nhượng cũng là bạn thân lâu năm của diễn viên Hoàng Yến san sớt niềm vui vẻ với bạn


Hoàng Yến êm ấm trong bữa tiệc đầy tháng con cùng anh em

Diễn viên Hoàng Yến tổ chức hôn lễ tham gia năm ngoái. Đây là đám cưới thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến và cô chia sớt rằng, đây là người đại trượng phu cuối cùng sẽ gắn bó với cô trọn đời.


Theo Ngân An/Vietnamnet.vn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét