Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu

Trên trang tư nhân, Georgina Rodriguez đăng vận chuyển tấm hình chụp cùng với một cô gái đáng yêu tất nhiên dòng chú thích: "Tình ái vô điều kiện của tôi".

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 1.

Ivana Rodriguez, chị gái của Georgina chiếm hữu dung nhan đẹp không thua gì người mẫu.

Bức hình khiến cho đa dạng fan khám phá và ngay tức khắc tầm nã sắm danh tính người chụp thông thường với người yêu Ronaldo. Theo đó, cô gái cute không thua gì siêu mẫu này là Ivana Rodriguez, chị gái ruột của Georgina.

Trước đó, sau những tin đồn thất thiệt rằng em gái bị cha mẹ bỏ rơi trong khoảng gầy và hiện không có bất kỳ sự giao thông nào với những người thân trong mái ấm, Ivana Rodriguez đã tư vấn phỏng vấn tạp chí Look để khiến cho rõ mọi chuyện.

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 2.

Hai chị em Ivana và Georgina Rodriguez khi còn thơ bé nhỏ.

"Những kết tội không đúng sự thật và làm cho hại gia đình chúng tôi. Tôi cần nói rõ để kiểm soát an ninh mối quan hệ của bố mẹ và nhì con trong mái nhà", Ivana Rodriguez, cô gái kết duyên với một đấng phu quân Bồ Đào Nha và hiện chuyển đến sinh sống tại Madrid thanh minh bức xúc.

"Chúng tôi quan hệ gần gụi, có ái tình vô hạn với bố mẹ. Hai chị em luôn biết ơn bác mẹ vì công nuôi dưỡng, dạy dỗ để có ngày hôm nay", Ivana Rodriguez tiếp lời. Theo lời Ivana, trước khi gặp gỡ Ronaldo, Georgina sống cùng với cô trong thời điểm dài và hai chị em chỉ xa nhau khi bạn gái Ronaldo sang Anh vài tháng.

Ivana cũng giải thích lý do vì sao Georgina thường xuyên hiện ra bên mái ấm Ronaldo trong khi cha mẹ đẻ của cô chưa bao giờ lộ diện: "Chúng tôi nỗ lực không lộ phiên bản thân để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Mái nhà tôi muốn kiểm soát an ninh sự tây riêng để được dễ chịu như những người khác".

Người yêu Ronaldo có chị gái xinh chẳng kém siêu mẫu - Ảnh 3.

Georgina là một nửa chính thức được Ronaldo công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk năm 2015.

Ngoài tin tức bị bố mẹ ruột bỏ rơi, theo báo giới Bồ Đào Nha, Georgina được cho là có tranh chấp với bà Dolores, mẹ Ronaldo. Vào cuối tháng 10 đến, nếu không có gì đổi mới, người mẫu 23 tuổi sẽ sinh cho Ronaldo đứa con thứ tư và đó là một nhỏ dại gái.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét