Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Fan Man Utd sáng tác bài hát có cụ thể cực sốc về Lukaku

BLĐ Man Utd vừa thu được một bức thư tố giác trong khoảng Doanh nghiệp chống kỳ thị chủng tộc Kick It Out.

Theo Kick It Out, các cũ kĩ động viên Man Utd đã hát một bài hát mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc với Lukaku sau khi tiền đạo người Bỉ ghi bàn vào lưới Everton, góp công vào chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ cuối tuần qua.

Fan Man Utd sáng tác bài hát có chi tiết cực sốc về Lukaku - Ảnh 1.

"Romelu Lukaku

Anh ấy là nhân kiệt làm bàn người Bỉ của chúng tôi

Anh ấy có "của quý ngoại cỡ"

Anh ấy làm bàn trong hồ hết các cuộc chiến."

Bài hát này dự trên nhạc điệu của bài Made of Stones của The Stones, nhằm ngợi ca phong độ ấn tượng của Lukaku. Song Kick It Out nghĩ là, chi tiết "của quý ngoại cỡ" là rất mẫn cảm, nên bài hát trên cần phải cấm.

"Các hành động kỳ thị chủng tộc không bao giờ được chấp thuận trong bóng đá và rộng hơn là trong xã hội, mặc dầu nó mang ý nghĩa cổ lỗ vũ cầu thủ. Chúng tôi đã liên lạc với CLB Manchester United về nhân tố này và sẽ khiến cho việc nghiêm ngặt với họ cùng FA để đảm bảo chặn đứng việc này một bí quyết gấp rút", phát ngôn viên của Kick It Out chia sớt với tờ The Times.

Fan Man Utd sáng tác bài hát có chi tiết cực sốc về Lukaku - Ảnh 2.

Sau khi chiếm được thư khiếu nại trong khoảng Kick It Out, BLĐ Man Utd đã ngay tức thời đánh giá và chắc chắn sẽ hành động mạnh bạo để loại bỏ hồ hết các hành động phân biệt chủng tộc ra khỏi đời sống bóng đá.

Lukaku gia nhập Man Utd mùa hè mới đây trong khoảng Everton với giá 75 triệu bảng và ngay ngay thức thì khẳng định được trị giá ở sân Old Trafford. Chân sút 24 tuổi người Bỉ đã ghi được đến 6 bàn sau 6 trận kể trong khoảng đầu mùa.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét