Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Người theo dõi la ó khi Trung Quốc làm cho lại Vườn sao sa

Vừa công bố về dự án khiến cho lại "Vườn sao sa", ê-kíp đã vấp phải sự phản đối của khán giả nước này.

Hôm 14/2, Tổng cục Điện ảnh Phát thanh truyền hình vừa công bố một vài công trình thực hiện trong năm. Khán giả bất thần khi Vườn sao băng sẽ được khởi quay vào tháng 5.

Theo tin tức, nhà sản xuất đã lên chiến lược tuyển diễn viên, hy vọng phát hành sự chợt phá khi quay lại Vườn sao sa trên màn ảnh ốm. Phim gồm 48 tập, dự kiến chấp hành trong 6 bốn tuần và phát sóng đầu năm 2018.

Khan gia la o khi Trung Quoc lam lai 'Vuon sao bang' hinh anh 1
Phiên bản phim lúc trước do TQuốc thực hiện không thành công. Ảnh: Sina.

Theo Sina, người theo dõi không hưởng ứng dự án này. Đa số bình luận trên mạng đều nghĩ rằng khiến cho lại một phim quá thân thuộc sẽ phát triển sự nhàm chán.

"Đừng khiến nữa, làm thêm lần nữa là ký ức tuổi thơ của tôi lại bị phá hủy", "Kịch phiên bản này quá quen thuộc, khiến đi khiến cho lại ko phải thú vị", trích dẫn bình luận từ khán giả.

Chuyển thể trong khoảng truyện tranh Hana Yori Dango của Nhật Bạn dạng, Vườn sao đổi ngôi được dựng thành phim truyền hình lần trước tiên tham gia năm 2001 do Đài Loan đóng hộp. Bộ phim thành công vang dội, giúp Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Trong khoảng Hy Viên thành sao hạng A.

Khan gia la o khi Trung Quoc lam lai 'Vuon sao bang' hinh anh 2
Bản phim Đài Loan cho tới giờ vẫn được bình chọn là thắng lợi nhất. Ảnh: Baidu.

Sau đó, năm 2005, Nhật Bản tái tạo lại bộ phim được bình chọn là phiên bản phim tình nghĩa nguyên tác. Bạn dạng phim của Hàn Quốc công bố năm 2009 cũng thành công ngoài dự báo. Bộ phim quảng cáo tăm tiếng Goo Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Joong.

Cũng trong năm 2009, China dựng Cùng ngắm mưa sao đổi ngôi, dựa theo kịch phiên bản Hana Yori Dango. Đương nhiên, bạn dạng phim này bị chê sến, dàn diễn viên không thích hợp vai. Cùng ngắm mưa sao đổi ngôi cũng là phiên bản thất bại nhất trong khoảng trước đến nay.

China khiến lại Vườn sao băng Vườn sao băng TQuốc khiến lại Vườn sao đổi ngôi


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét