Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Áo khoác "túi thần Doraemon" đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay

Phí gửi hành lý đắt đỏ luôn là nỗi lo với những người nhiều lần phải chuyển động bằng phi cơ. Thế nhưng, với sự xây dựng thương hiệu của chiếc áo kiêm túi xách thần kỳ Airport Jacket (lâm thời dịch: Áo sân bay), nhân tố này sẽ được khắc phục hoàn toàn. 

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 1.

Chiếc áo thần kỳ có thể khiến ưng ý mọi nhu cầu của khách hàng.

Được nhân thức, item này là đứa con ý thức của nhà thiết kế Andy Benke thuộc công ty Juice Promotions Australia tới từ đô thị Paddington, tiểu bang New South Wales, Úc. Về cơ bản, chiếc áo này khá giống với áo măng-tô tầm thường. Đương nhiên, nhà chế biến đã thiết kế thêm phổ quát túi ốm, có chiều sâu lên đến 35cm dọc rất dị thân. Nhờ đó, bạn có thể mang theo 15kg hành lý bên người mà không cần ký gửi với phi trường hay nặng nhọc xếp đồ nữa. 

Tùy vào hình dáng và nhu cầu, bạn có thể mặc chiếc áo này theo 3 dáng: ngang hông, trên đầu gối hoặc dài qua đầu gối. Ở độ dài qua đầu gối, nó có thể giúp bạn giấu 2 chiếc điện thoại,1 iPad, 2 đôi giày, 1 quần jean, 5 áo thun, 1 áo len và 1 máy ảnh.

Một bộ vật phẩm áo trường bay bao gồm 2 chiếc túi có thể toá rời và 1 túi vải thô đựng hành lý. Để dùng, bạn chỉ cần xếp hết các trang bị tham gia trong túi áo và lên máy bay. Sau khi hạ cánh bình yên, bạn hãy bố trí cả đồ đạc và áo vào chiếc túi vải thô đi kèm. 

Hiện nay, Áo sân bay vẫn chưa được đóng hộp và phân chia rộng rãi. Với kiểu dáng đa dạng theo mùa bỏ ra cho cả nam và nữ, nhà đóng gói dự định sẽ tung ra với giá ngả nghiêng trong khoảng 399 đến 499 AUD (trong khoảng 7 triệu tới 9 triệu Việt Nam Đồng) tham gia tháng 5 năm nay. Tất nhiên, ví như đặt tìm sớm, khách hàng sẽ được lợi giá giảm giá.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 2.

Dù mặc theo phương pháp nào trông bạn cũng sẽ thật ngầu như thế này.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 3.

Mọi vật dụng tư nhân với đủ loại kích thước đều có thể đựng được trong chiếc áo.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 4.

Chiếc áo này có thể chứa đến 15kg hành lý.

Áo khoác túi thần Doraemon đựng được 15kg hành lý khi đi máy bay - Ảnh 5.

Nhờ có sự ra đời của chiếc áo thần kỳ, chi tiêu kí gửi hành lý có thể được giảm đi đáng kể.

(Nguồn: Mirror) 


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét