Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Đừng lo bị "bóc phốt" vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy

Facebook đã biến thành mạng phường hội chung nhất bây giờ khi có hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn thế giới. Không thể phủ kiếm được rằng Facebook đã và đang góp phần tạo nên một phương pháp sống mới cho loài người khi mọi việc như giao tiếp, mua bán và chia sớt hết mọi thứ về đời sống riêng tư của nhau qua nó.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 1.

Gần như khách hàng đã lộ ra tin nhắn mẫn cảm vì bị hack trương mục Facebook.

Tuy nhiên, đi cùng đó là một mối lo sợ rất lớn về việc bảo mật. Thực tế, đã có đa số trường hợp khi khách hàng bị hack account đã lộ ra phần đông tin tức và hình ảnh nhạy cảm trong các đoạn chat từ ngày xửa ngày xưa. Thực tế bây chừ, để bảo mật bình an cho account của bản thân mình chúng ta cũng chỉ nhân thức đặt mật khẩu khó khăn đoán và hạn giễu cợt bấm vào các các con phố link không rõ duyên do, nhưng như thế là chưa đủ.

Hiểu được yếu tố này, gần đây Facebook đã tung ra tác dụng Secret Conversations tới với nhiều phần người dùng ở một vài khu vực sau một thời điểm dài thử nghiệm. Theo đó, nó sẽ cho phép chúng ta có thể tự setup thời điểm mà những tin nhắn họ cho là mẫn cảm hiển thị trước khi nó tự bặt tăm mãi mãi. 

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 2.

Để kích hoạt, bạn cần truy cập vào phần thông tin người mua, sau đó chọn lựa "Secret Conversation". Một giao diện chat mới sẽ được tạo dựng ra, ở đây chúng ta có thể tuỳ chỉnh thời gian tin nhắn bặt tăm.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 3.

Và khi người nhận đọc ngừng, tin nhắn sẽ không người điều khiển bị xóa sau khoảng thời gian mà bạn đã tạo lập.

(Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét