Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Luật sư của Angelina Jolie – Nữ vương ly dị ở Hollywood

Lần thứ ba ly hôn, minh tinh Hollywood tìm tới nữ trạng sư đã giúp cô ly dị đấng phu quân thứ hai phương pháp đây 14 năm.

Laura Wasser là cái tên sinh ra khá phổ quát trong phần thây mặt thân chủ ở những vụ ly hôn rần rộ của Hollywood. Cô là người xếp sau giải quyết êm đẹp rộng rãi phi vụ chia tay của người nổi tiếng.

Hàng loạt đối tượng mua hàng hạng A

Hiếm khi nhận lời các vụ tranh chấp của đối tượng mua hàng có của nả dưới 10 triệu đô la, tính phí 850 đô la/giờ (gần 19 triệu VNĐ) và ứng trước 25.000 USD, đó là nữ trạng sư Laura Wasser – người đang đại diện pháp lý cho nữ diễn viên Angelina Jolie trong vụ ly hôn tài tử Brad Pitt.

Cô cũng chính là người đại diện cho minh tinh Wanted trong vụ ly hôn Billy Bob Thornton vào năm 2002. Khi đó, Laura Wasser quen nhân thức nữ diễn viên qua sự giới thiệu của bạn trai cũ David Weber. David là đối tác làm ăn kinh doanh với Robert Offer – một người trong lực lượng pháp lý của Angelina Jolie. Cô chỉ gặp lại “bà Smith” khi Angelina chuẩn bị ly dị Brad Pitt vừa mới đây.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 1
“Nữ hoàng của những vụ ly hôn” ở Hollywood - Laura Wasser. Ảnh: DM.

Trạng sư 48 tuổi này được Hollywood đặt biệt danh “nữ vương của những vụ ly hôn” bởi cô đứng đầu trận chiến pháp lý cho hàng loạt sao lớn trong làng tiêu khiển mỗi khi chia tay bạn trăm năm.

Sau Angelina, Laura tiếp diễn gây tuyệt vời khi thây mặt cho nữ ca sĩ Britney Spears ly hôn vũ công Kevin Federline hồi năm 2008. Vào thời điểm hình ảnh của thân chủ đang xuống cấp trầm trọng vì scandal, Laura đã thương thảo thắng lợi để Britney giành quyền nuôi 2 cậu nam nhi.

Các đối tượng mua hàng khác của cô là Robyn Moore (ly hôn Mel Gibson), Nick Lachey (Jessica Simpson), Ryan Reynolds (Scarlett Johansson), ngôi sao truyền hình thực tại Kim Kardashian (Kris Humphries), siêu mẫu Heidi Klum (Seal), Ashton Kutcher (Demi Moore), Denise Richard (Charlie Sheen), Stevie Wonder (2 lần)… Vừa mới đây nhất, nữ luật sư 48 tuổi này được tài tử Johnny Depp giao cho trong vụ ly dị rầm rĩ với hậu phi trẻ Amber Heard. Năm rồi là nữ diễn viên Jennifer Garner chia tay tài tử Ben Affleck.

Bản thân Laura Wasser cũng từng tan vỡ trong hôn nhân. Khách hàng trước tiên của Laura được cho là chính cô khi ly dị chồng tham gia năm 1993. Cô có 2 người đại trượng phu sau 2 mối quan hệ.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 2
Danh sách đối tượng mua hàng là người nổi tiếng của Laura khá dài. Ảnh: Mirror.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph của Anh, Laura san sẻ, chừng mực nào người nổi tiếng vẫn còn kết duyên thì chừng mực đó cô còn chạm mặt lại đối tượng mua hàng cũ.  

“Hầu hết viễn tưởng ở Hollywood, ý nghĩ về việc bước vào thánh các con phố trong chiếc váy cưới hay bộ đồ long trọng thật cute, và kinh phí thì vô biên nữa chứ, sao lại không cưới hết lần này tới lần khác nhỉ.

Các ngôi sao nghĩ thế này: Vậy là cuộc hôn nhân đầu tiên không trọng vẹn và lần thứ nhì cũng tan vỡ, nhưng lần này thì cam kết là định mệnh. Nghe thật lọt tai, nhưng giả dụ có một yếu tố mà tôi lĩnh hội được, đó là người nào cũng thích kết duyên”.

Không kết giao với thân chủ

Năm 1994, Laura có được tấm bằng luật. Sau khi ly hôn, cô khiến việc trong hãng luật của thân phụ - Cooperman & Mandles. Thân phụ của cô là trạng sư danh tiếng Dennis Wasser, một "người quen" của giới nghệ sĩ ở Hollywood. Trong số khách hàng của ông có 2 đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg và Clint Eastwood.  

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 3
Laura bước ra khỏi phiên tòa của a ma tơ Johnny Depp. Ảnh: NYP.

Kế thừa kỹ năng từ thân phụ, Laura Wasser được người trong giới biết tới nhờ tài làm được thỏa thuận mà không cần phải ra tòa. “Âm thầm và nhanh lẹ” là bí quyết khắc phục của cô với những trường hợp bị mọi người lưu ý quá mức. “Cam đoan tôi có những vụ mà một bên thì đang chơi chiêu trò truyền thông và không thực sự dồn vào một chỗ vào nhân tố đang có” -  Laura từng nói.

Theo nữ trạng sư, giải quyết những vấn đề mẫn cảm có nguy cơ gây rầm rĩ, ra khỏi tầm ngắm của tin báo làm ưng ý những thân chủ nhiều người biết đến. Trong khi đó, phía điều hành, công ty chủ yếu, đại diện cũng muốn các ngôi sao – đối tượng mua hàng của họ không bị ảnh hưởng vì thời kỳ pháp lý và những tin đồn khi đang có công trình phim.

Nguyên tắc làm cho việc của luật sư quyền lực này còn có quy định không nói về đối tượng mua hàng. “Do vì như thế cô ấy sẽ mất khách” – Jonathan Wolfe, thành viên trong lực lượng pháp lý cho Katie Holmes trong vụ ly hôn Tom Cruise nói.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 4
2 vụ ly hôn của Angelina đều nhờ đến luật sư Laura. Ảnh: KN.

Về vụ ly hôn của Angelina Jolie, trang TMZ là nơi đầu tiên đưa tin. Ông chủ của TMZ là Harvey Levin có mối quan hệ khá thân thiện với Laura. Cô từng giúp “ông vua buôn chuyện” chia tay 2 bà hoàng hậu. Khi được hỏi liệu có “mớm” thông tin cho TMZ, nữ trạng sư đáp: “Tôi không thì thầm với báo chí, thậm chí là với Harvey. Tôi sẽ nói về phiên bản thân chính mình, về trang phục của mình. Nhưng tôi sẽ không thành lập mồm về thân chủ”.

Tính phí 850 USD/giờ, Laura còn khẳng định cô hạn chế khôn xiết việc khiến cho chưng sĩ trị liệu hoặc bạn nhậu với những thân chủ nhiều người biết đến. “Tôi ra giá quá đắt. Tôi tin là họ không muốn đi chơi với tôi đâu. Tôi cũng có đồng đội của riêng mình chứ”.

Angelina Jolie ly hôn Angelina Jolie Brad Pitt Britney Spears trạng sư ly hôn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét