Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Fan Việt nô nức với sự quay về của 'Vua trò chơi Yugi – Oh'

Một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của phổ biến người vừa được tái bản tại Việt Nam lưu lại sự trở lại của "Vua trò chơi Yugi – Oh" sau 15 năm vắng bóng.

Nhắc tới Yu- Gi – Oh phổ thông độc giả sẽ gợi nhớ lại một khoảng ký ức tuổi thơ. Đương nhiên, kỷ niệm năm xưa đã không được đầy đủ khi cách thức đây 15 năm bộ truyện tranh nổi tiếng này chỉ được sản xuất đến tập 20 rồi tạm dừng.

Hơn một thập niên trôi qua, người hâm mộ anh chàng Yugi – Oh sau cùng cũng có thời cơ tái ngộ bộ truyện yêu mến một phương pháp toàn vẹn mà chẳng hề căng mắt đọc những phiên bản dịch chất lượng xấu, mờ nhạt, in lậu đầy rẫy trên mạng. Một cái kết đẹp cho khoảng hy vọng xứng đáng cho từng ấy tuổi xuân đã trôi qua.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 1
Yu - Gi - Oh version mới được ấn bản theo 100% tác quyền với chất lượng không kém cạnh phiên bản gốc tại Nhật.

Công bằng nhìn nhận Yu – Gi  – Oh vừa là một tượng đài truyện tranh vừa là một tượng trưng văn hóa đại chúng. Những trận đấu bài ma thuật đỉnh cao, cân não giành được không ít tình cảm của độc giả 8x và 9x đời đầu.

Yu – Gi  – Oh là một trong những dự án truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của độc giả Việt Nam mà NXB Kim Đồng đang theo đuổi để trong tương lai không xa, các huyền thoại truyện tranh từng một thời gắn bó với khán giả quốc gia có bản quyền 100% đều sẽ xuất hiện quay về trên kệ sách.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 2
Truyện được in bìa rời được kiến tạo thích mắt.

Yu – Gi  – Oh là tựa manga được sáng tác bởi họa sĩ Kazuki Takahashi, lần trước tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Ban sơ, nội dung truyện xoay quanh số đông trò chơi trí tuệ nhưng sau đó tập trung chủ chốt tham gia trò chơi Đấu bài Thú vật với nhân vật chính là anh chàng Yu-Gi. Sau khi giải được Trò chơi Ngàn năm, Yu-Gi đã có thêm một tư cách khác, vốn là một Pharaoh trẻ tuổi từ ngàn năm trước.

Họa sĩ Kazuki Takahashi đã vẽ nên một nhân loại trò chơi với muôn hình vạn choạng thu hút. Trong khi đoạn đường chinh phục danh hiệu Vua Đấu bài của Yugi, hành trình phiêu bạt của cậu còn là bài ca về tình bạn, sự bền chí không tắt thở phục trước gian truân. Điểm tô bởi những suy nghĩ về lằn trẻ ranh thiện ác đối đầu.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 3
Hình ảnh anh chàng Yu-Gi thân thuộc một thời chắc chắc sẽ gợi lại những kỷ niệm không dễ dàng quên trong tâm trí những bạn đọc thế hệ 8X hay 9X đời đầu.

Sức lôi cuốn không dễ dàng cưỡng ấy tiếp diễn là đề tài để các đời sau thông suốt. Hiện nay, sau khi Yu – Gi  – Oh kết nối đã có hầu hết phụ phiên bản xây dựng thương hiệu nối dài thêm câu chuyện bất tận về những trận chiến bài ma thuật. Ngoài ra đó, bài ma thuật cũng được doanh nghiệp thành các giải lớn cạnh tranh lành mạnh giữa các bài thủ, yên cầu phải biết cấu kết tính toán để thắng lợi được đối phương, không thua kém khi chúng ta chơi cờ vua hay cờ tướng.

Yu – Gi  – Oh là một trong những bộ chuyện đi tiên phong về chủ đề trò chơi. Một công trình truyện tranh thắng lợi nhờ một nghệ sĩ tài năng chấp bút, nét vẽ đẹp, ấn tượng hơn và những câu truyện với nội dung mang đậm tính tiêu khiển nhưng cũng không kém phần nhân văn.

Vua Trò Chơi Yugi – Oh Vua trò chơi truyện tranh manga Yugi Oh tái bạn dạng


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét