Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Nhãn hàng lớn mang sản phẩm đi cùng đến với Trực tuyến Friday 2017 |

(Xây đắp) - Trực tuyến Friday - Ngày Sắm sửa trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công thương nghiệp khai triển thường niên sẽ chính thức quay về vào đầu bốn tuần 12. Sau sự thắng lợi vang dội của Trực tuyến Friday – Ngày Mua sắm mùa thu, diễn ra vào tháng 9, Ban tổ chức chương trình Online Friday tiếp diễn đặt nhiều kỳ vọng và lao động vào chương trình bốn tuần 12 sắp tới.

Với 24 giờ quà bán buôn trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vietnam trong ngày 1/12, người tiêu dùng sẽ có thời cơ tậu được đa dạng vật phẩm nhiều chủng loại, chất lượng cao trong khoảng những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá tiền thú vị. Online Friday năm nay đáng để ý với 3 cơ chế item thu hút: Item bảo đảm, Vật phẩm Hạ thấp giá khủng và Sản phẩm Đồng Hành.

Một trong những mô hình sản phẩm nổi bật nhất của Online Friday năm nay chính là chương trình Sản phẩm Đi cùng. Theo thây mặt của Ban đơn vị, sản phẩm đồng hành là item độc quyền với số lượng hạn chế nhạo tới trong khoảng các nhà sản xuất tham gia đi cùng cùng chương trình Trực tuyến Friday.

Với tiêu chí đưa chương trình biến thành một Ngày mua sắm online lớn nhất năm 2017, Trực tuyến Friday 04 tuần 12 có sự nhập cuộc về mô phỏng Sản phẩm Đồng hành của phổ biến doanh nghiệp lớn hơn như Anbico, Tiki, Lazada, Điện máy xanh, Thế giới điện thoại, Sendo, Shopee, Adayroi!, Nagakawa, Samsung, Oppo, Sunhouse…

Để trở thành SKU đồng hành với chương trình Online Friday, các vật phẩm nhập cuộc phải được đảm bảo là từ nhà sản xuất của nhà đóng hộp có thây mặt tại vietnam. Item đi cùng có thể do công ty phân phối chính hãng đăng ký hoặc trực tiếp do Nhà đóng chai hoàn thành thủ tục. Khác biệt, các sản phẩm đi cùng phải có mức hạ thấp giá hoặc vàng tặng giá trị tương đương 40% trở lên so với giá thực của item. Hình như đó, các công ty phải cam đoan số lượng sản phẩm tối thiểu 100 đơn vị hoặc hợp nhất với Ban doanh nghiệp tùy theo trị giá của sản phẩm.

Có thể kể đến nhãn hàng Anbico, sau những thắng lợi gặt hái được khi nhập cuộc Trực tuyến Friday tháng 9, đến với bốn tuần Trực tuyến Friday 04 tuần 12 lần này, nhãn hàng sẽ mang đến 100 Vật phẩm xe điện Anbico Bat-X được gắn mác Vật phẩm đồng hành cùng chương trình với mức giá khuyến mại giảm 50%.

Thông tin cụ thể về chương trình vui mừng tầm nã cập: www.info.onlinefriday.vn

PV


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét