Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Căn hộ siêu sang Dụng cụ đầu cơ toàn cầu |

(Xây đắp) - Khi các kênh đầu tư truyền thống như tiến thưởng không còn thú vị như trước, các gia đình thế giới đã đổi mới bí quyết lưu giữ tư bản của chính mình bằng việc sở hữu các tài sản đắt giá như căn hộ siêu sang tại nước ngoài. Thực tiễn những năm vừa mới đây cho thấy xu hướng dịch chuyển của phương án tàng trữ từ quà sang "két sắt trên bầu trời", trong đó các bất động sản siêu sang tại các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và Việt Nam đang nhận được thân mật khỏe mạnh.

Theo những nghiên cứu mới đây tại hoạt động mua bán Thái Lan, một đại diện của Sansiri (hãng sản xuất hàng xa xỉ bậc nhất của Thái Lan) đã cho biết những người siêu giàu thích “găm” căn hộ cao cấp tại các thị trấn lớn hoặc các địa điểm trọng điểm do tỷ trọng tăng vốn rất ngoạn mục. Thực tại đã cho thấy, giá của căn hộ penthouse đắt nhất 98 Wireless, Bangkok đã đạt 666,666 đô la Mỹ/m2, tăng 65% so với căn hộ penthouse của dự án bất động sản đắt nhất ở Thái Lan năm 2011. Thiên hướng tăng giá này cho thấy sự thay da đổi thịt của phân khúc căn hộ hạng sang.

Thái Lan đang mau lẹ trở thành một hoạt động mua bán BĐS lớn được phổ quát chủ đầu tư quốc tế chọn. So sánh mặt bằng giá, bất động sản tại Việt Nam đang có giá tiền thu hút hơn, do đó, các chủ đầu tư ngoại cũng bắt đầu để ý tới thị trường căn hộ siêu cao cấp của đất nước cửa ngõ khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, để “được lòng” giới đầu cơ nước ngoài thì chẳng phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn đỉnh cao về hạn độ sang trọng. Giới tài phiệt thường bình chọn, phân loại rất khó tính BĐS dựa trên các chất lượng xây đắp, loại vật liệu, kiến tạo và một thể ích trong quá trình sản xuất dự án.

Bây chừ tại thị trường nội địa, nếu nhắc đến một siêu dự án nổi bật từ nhãn hàng cao cấp và uy tín thì không thể không kể về toà tuyệt bút D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Nhà cửa cao 32 tầng chiếm hữu 242 căn hộ tại vị trí xuất hiện tiền hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Huyên. Sự khác biệt của công trình “10 năm thai nghén” đã mang một vùng hào quang đặc sắc mới đến hoạt động mua bán căn hộ cao cấp.


D’. Palais Louis thực thụ đã mang ánh hào quang đãng rực rỡ sau 10 năm hoàn thiện chau truốt tới từng cụ thể

D’. Palais Louis được lên ý nghĩ đó trở thành các căn premium suite “có một không nhị” bỏ ra cho các gia đình thượng lưu. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh trong giai đoạn thi hành công trình được nếu như “nghệ nhân” nhiệt huyết, cầu toàn bởi sự tường tận, khắt khe trong thiết kế, tinh lựa chọn nguyên vật liệu quý thảng hoặc và tạo hình nghệ thuật lạ mắt tinh xảo để mang tới một nhà cửa đẹp tuyệt vời từ toàn thể đến chi tiết. Sự đắt giá của D’. Palais Louis không chỉ biểu hiện bởi số vốn đầu tư khủng mà còn là biểu tượng của sự tổng hoà kiến trúc – nghệ thuật – điêu khắc và công sức kỳ công trong suốt quãng thời gian 10 năm kiến tạo chuẩn phong cách mới.

Mang kiến trúc căn bản đẳng cấp tôn thất tân cổ điển Ý - Pháp, Nhà đầu tư Tân Hoàng Minh đã “chơi sang” khi đắp vào “toà cung điện” những phiến đá Onyx, marble không tỳ vết, những cánh cửa đồng đúc nguyên khối chạm trổ tinh xảo, 6 chiếc cầu thang máy hiệu Otis với các buồng thang xuyên sáng, mạ quà như các con kén chuyển di lõi giữa tòa nhà và hẳn một khuôn viên giếng trời chính giữa tòa tháp với đài nhạc nước sang chảnh.


Chuỗi hệ thống cửa đúc đồng nguyên khối được chạm khắc cầu kỳ, tinh vi

Tại đây, để xứng tầm danh giá, Tân Hoàng Minh kén chọn phía bên trong xứng tầm tới trong khoảng các nhãn hàng bậc nhất như Longhi, Bamax, Dragan, Giusti Portos ... Không chỉ là một công trình mang âm hưởng tây phương cao sang, D’. Palais Louis có khả năng chinh phục những nhà đầu tư “ngoại” khó tính nhất nhờ đẳng cấp chính trị gia sang chảnh của từng căn hộ. Từ những môi trường sinh hoạt phổ biến như phòng khách, phòng ăn, tới những môi trường riêng tây như phòng làm việc, phòng đọc, phòng ngủ, hay phòng tắm, quan khách đến thăm căn hộ mẫu đều đi trong khoảng ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác bởi nhường như người thiết kế căn hộ này chưa gặp gỡ mà nắm bắt quá rõ sở thích và lề thói sinh hoạt của các chủ nhân sành điệu, khó tính.


Mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều mang đẳng cấp quyền quý, quý phái của những thương hiệu nội thất cao cấp nhất quả đât

Chính bởi những nhân tố độc phiên bản đó, chủ sở hữu mai sau của D’. Palais Louis, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch công ti Rita Võ đã san sẻ nguồn cội ông chọn sắm căn hộ tại đây: “Trong các dịp được đi công việc cùng Ông Đỗ Anh Dũng ở nước ngoài, khác với số đông, tôi thấy ông dành đa dạng thời gian để quan sát, mày mò những nhà cửa kiến trúc đặc biệt, hấp thụ những bài học quý giá từ việc tò mò phần đông những tuyệt bút lớn nhất, những môi trường sống tuyệt vời nhất để kiến tạo nên một nhà cửa thực thụ phong cách, tuyệt vời mang dấu ấn riêng của mình. Những tòa tháp đạt đến độ hoàn hảo như D’. Palais Louis có thể nói là rất ít trên thế giới. Và đó là lý do tôi chọn nơi đây là nhà của mình’’.

Được thừa hưởng các giá trị tinh hoa, D’. Palais Louis trở thành biểu tượng vượt thời gian của một nhà cửa vững bền và hứa hứa hẹn mang tới những trị giá tuyệt vời trong khoảng sự thanh lịch, tao nhã, tuyệt vời. “Toà cung điện trên tầng không” này được xem là một kỳ tích của nhãn hiệu Việt và hoàn hảo chạm tới “gu” thượng hạng của các nhà đầu tư toàn cầu.

Trong 2 ngày 28,29/10/2017 gần đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức Dạ tiệc: “Tìm hiểu Tuyệt tác Vượt Thời Gian” lưu lại sự trở lại và mở bán chính thức của công trình D’. Palais Louis. Sự kiện khác lạ này được diễn ra tại chính công trình để đối tượng mua hàng có cơ hội khám phá không gian lộng lẫy, hoa lệ của đại sảnh và ăn uống những màn diễn giả nhạc nước du dương tại tòa tháp có một không nhị ở vn.

Khách hàng có nhu cầu thăm quan tòa tháp & nhà mẫu vui mừng địa chỉ : Cơ quan Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Thủ đô

Hotline : 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.vietnam

Vân Phương


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét