Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Tỉnh giấc BR VT: Đang xác minh tính pháp lý liên quan đến Dự án Cty Alibaba báo cáo tại Tân Thành |

(Xây dựng) – Can hệ tới nghi vấn Cty địa ốc Alibaba thông tin sai sự thực về dự án Tây Bắc thành phố mà Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) đã phải phát đi cảnh báo. Một lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh giấc Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vừa xác thực với phóng viên Báo Xây đắp là đã cho rà soát tính pháp lý của một dự án mà Cty Alibaba đang lên tiếng ra mắt tại thị xã Tân Thành.


Công trình Alibaba Tân Thành đang được các cơ quan tính năng của tỉnh giấc BR-VT xác minh tính pháp lý theo xác nhận của chỉ đạo Sở Xây đắp thức giấc này.

Theo trưng bày trên trang diaocalibaba.vietnam của tổ chức kinh doanh này, dự án có tên và slogan là “Khu thành phố Alibaba Tân Thành – nơi đầu cơ thực tâm”. Alibaba chắc chắn đã triển khai phổ quát công trình hấp dẫn, và sau sự thành công của Công trình Long Phước mà trước đây VTV24 đã phỏng vấn ông Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Long Thành, chính ông này đã khẳng định chẳng hề có công trình có tên như vậy, và cũng chẳng có Cty Alibaba nào đầu tư trên địa bàn đó cả.

Công trình Alibaba Tân Thành này được trưng bày nằm trên mặt tiền đường Châu Pha – Tóc Tiên, quận Tân Thành, tỉnh giấc BR-VT, công trình có quy mô 13ha và 860 nền đất, khác lạ Cty nhấn mạnh có sổ đỏ từng nền và giá bán trong khoảng 2.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng/1m2.

Cũng can dự tới Cty này, UBND TP.HCM vừa có Văn phiên bản số 15123, trong đó chỉ huy Sở Xây dựng, Sở Khoáng sản và Môi trường, Ban Điều hành khu thị trấn Tây Bắc rà soát ngay hoạt động của Cty Alibaba Tây Bắc thành phố về dự án Tây Bắc Củ Chi mà công ty này công bố.

Trong đó yêu cầu phải có báo cáo, đề xuất xử lý trình UBND thành phố. Ngoài ra đó, thành phố cũng lãnh đạo Ban Điều hành khu thị trấn Tây Bắc, UBND quận Củ Chi kiểm tra, nắm tình hình, kịp thời, chủ động có cách thức xử lý, đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn.

Mạnh Cường


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét