Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Diễn viên Midu đầu cơ khu bán buôn, thưởng thức 15 tỷ |

Khu phức hợp bán buôn, ăn uống 1.000 m2 do nữ diễn viên Midu đầu cơ nằm ngay trường học Nguyễn Huệ với vốn đầu tư 15 tỷ đồng.

Khu tinh vi có 30 gian hàng cá tính và 30 gian hàng ăn uống với không gian ngoài trời, môi trường trong nhà, được trang hoàng kỹ lưỡng để thú vị giới trẻ tới vui chơi và nhiếp ảnh.


Midu cho nhân thức đầu cơ học hỏi mô phỏng của Thái Lan.

Các cửa hàng kinh doanh được bố trí trong nhà kính, có máy lạnh. Khách thuê các gian hàng cũng chủ chốt là những người trẻ muốn cử sự buôn bán bé nhỏ. Mỗi gian hàng được quyền trang hoàng theo đẳng cấp riêng để tạo dấu ấn.

Giữa khu phức hợp là một sân lớn có mái che thiết bị cầm tay dùng để thao diễn văn nghệ và buôn bán ẩm thực. Nữ diễn viên Midu cho biết cô học hỏi mô phỏng này từ Thái Lan. Cô nghĩ rằng đã đến lúc Sài Gòn cần có mô hình vui chơi cho giới trẻ như ở Thái Lan, Hàn Quốc.

“Trước đây, Midu từng khiến cho hội chợ cuối tuần, tuy vận hành khá ổn và hưng vượng hành nhưng hội chợ có thể mau trở thành nhàm chán. Hơn nữa, khi yếu tố kiện thời tiết, khí hậu không tốt thì cũng là một nhân tố khá cản trở. Tôi ước muốn có một vị trí đủ rộng, thoải mái, không bị tác động bởi thời tiết để bạn trẻ lui đến thưởng thức, vui chơi, mua sắm các thương hiệu thiết kế Việt đang được ưa chuộng, ăn uống các món ăn con đường thị trấn châu Á, quây quần cùng nhau, lũ hát acoustic”, nữ diễn viên cho nhân thức.

Do nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại trạm xe buyt Nguyễn Huệ nên Midu cho biết việc tìm mặt bằng là không dễ dàng nhất và mất một thời gian khá dài. Mục tiêu chọn mặt bằng mà cô đề ra một môi trường thành lập, thoải mái, đủ rộng, thoáng và không gò bó. Thêm tham gia đó, địa điểm cố định phải ở trọng tâm của Sài Gòn.


Ngoài đầu tư khu phức hợp tại trường học Nguyễn Huệ, Midu còn có nhì nhãn hiệu bắt mắt thiết kế.

Tổng cộng, cô mất 4 tháng để lên ý nghĩ đó và 2 bốn tuần để thi công. Hai tháng quay về đây, cô dừng hẳn phần đông hoạt động nghệ thuật, không đóng phim và tham gia các sự kiện để dồn vào một chỗ cho công trình của bản thân mình.

“Về dễ dàng, Midu thu được sự hợp tác tốt trong khoảng các gian hàng và may mắn có được những cộng sự tốt, cung cấp bản thân trong công tác. Dường như đó, tôi cũng có những gian nan khăng khăng khi phải vận hành một khu quy mô lớn như vậy. Nhưng tôi đang nỗ lực vượt qua gian truân để hướng đến sự mở mang và vươn xa hơn ở mô phỏng kinh doanh này”, Midu chia sớt.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá phổ biến sang lĩnh vực buôn bán. Hiện cô còn đang chiếm hữu nhì thương hiệu thời trang thiết kế của riêng mình.

“Việc điều hành mọi thứ nhiều lúc gặp gỡ gian khổ nhưng tôi lúc nào cũng muốn trực tiếp khiến cho việc, quản lí các công trình buôn bán của bản thân”, Midu cho nhân thức.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét