Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Không dám phạt Lukaku, LĐBĐ Anh bị tố 'sợ' Man Utd

Lukaku đã chính thức thoát khỏi án kỷ luật của FA sau khi doanh nghiệp này xem lại băng ghi hình trận đấu giữa Man Utd và Brighton & Hove tối thứ Bảy vừa mới đây.

Bằng mắt thường, các người theo dõi trên sân cũng như qua băng hình dễ dãi phát hiện hành vi chơi xấu của Lukaku. Đó ko phải cảnh huống có thể dẫn tới chấn thương quá nguy hiểm, nhưng lỗi hành vi có chủ tâm của Lukaku xứng đáng làm cho tiền đạo người Bỉ nhận án treo giò cấm thi đấu 3 trận trong khoảng FA theo quy định phạt nguội được trích rõ ràng trong chế giễu tài kỷ luật FA thông báo.

Không dám phạt Lukaka, LĐBĐ Anh bị tố sợ Man Utd - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, sau nhị ngày khiến việc, tiểu ban kỷ luật FA lại tuyên bố trắng án cho Lukaku. Quyết định này tạo ra một làn sóng phản ứng dữ dội từ CĐV, những người luôn kì vọng ý thức fair-play trong thi đấu.

Hàng loạt các trương mục Twitter giãi bày sự căm phẫn với thói khiến cho việc và cách thức hành xử cảm tính của FA.

Account Scott Bayley giãi tỏ quan điểm: "FA thật nực cười. Cứ đụng tham gia một vài đội bóng là y rằng họ lại rón rén…".

Không dám phạt Lukaka, LĐBĐ Anh bị tố sợ Man Utd - Ảnh 2.

Khách hàng Andrew Clark chia sớt: "Tôi muốn nhắn nhủ với Lukaku: Hãy trút giận vào cầu môn đội bạn, chứ không phải hạ bộ của đồng nghiệp".

Trương mục Carl thì không nói lên lời: "Khiến cho sao mà Lukaku thoát khỏi án phạt? Đúng là trò cười của FA".


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét