Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Bất động sản Bắc Ninh nhìn từ sức hấp dẫn của khu thành phố lớn nhất trọng điểm thị trấn |

(Xây đắp) - Thời điểm vừa mới đây, sự xuất hiện của công trình khu thành phố mới Phúc Ninh khiến “sục sôi” hoạt động mua bán là minh chứng rõ nét nhất để đánh giá về bức chụp BĐS (bất động sản) Bắc Ninh bây giờ.

Ngày 25/11 mới đây, trọng điểm văn hóa Kinh Bắc trở thành huyên náo hơn bao giờ hết bởi một sự kiện bất động sản có quy mô hơn 1.000 người. Buổi lễ trưng bày “Cơ hội đầu tư hiệu quả bất động sản Bắc Ninh – Khu đô thị mới Phúc Ninh” do chủ đầu tư Kinh Bắc City và công ty trả lời tạo ra Hải Phát Land phối hợp tổ chức.


Một góc sự kiện trưng bày khu thành phố mới Phúc Ninh

Được nhân thức, sự kiện này được tổ chức chỉ sau chưa đầy một tháng hoàn thành sự kiện với chủ đề tương tự, do lượng khách hàng tham gia sự kiện lần đầu quá lớn nên ý định muốn mày mò tin tức và cơ hội đầu tư của đối tượng mua hàng chưa được phục vụ. Đương nhiên, sự kiện lần này vẫn hấp dẫn một lượng lớn đối tượng mua hàng tới tham gia đã cho thấy một sức lôi cuốn đặc biệt của dự án, trong khoảng đó có thể phản hồi được thực trạng thị trường BĐS Bắc Ninh hiện giờ.

Cung không đủ cầu

Vực dậy trong khoảng sau khủng hoảng kinh tế trong những năm 2009 tới 2013, hoạt động mua bán nhà đất Việt Nam chuyển bản thân sau khi luật Buôn bán bất động sản (hiệu lực từ ngày 1/7/2015), tiếp theo là thông tư 19 (hiệu lực trong khoảng ngày 15/8/2016) chuẩn y người nước ngoài và Việt kiều có quyền chiếm hữu, mua bán, chuyển nhượng nhà ở hợp pháp theo quy định. Bộ luật này lưu lại bước chuyển chính mình cực kì cần thiết đối với thị trường BĐS vn nói thông thường và Bắc Ninh nói riêng.

Bắc Ninh là một thành phố trẻ, với địa điểm ở gần trọng điểm thủ đô Thủ đô chỉ cách 35km, được nhắc đến như là một điểm đầu tư tiềm năng, hấp dẫn nhờ vận tốc phát hành kinh tế bình quân trên 10%/năm đứng tốp dẫn đầu của cả nước. Việc đầu tư cơ sở cơ sở hoàn chỉnh cộng với việc sản xuất kĩ nghệ hơn 10 năm qua đã tạo đà cho việc sản xuất hạ tầng phường hội và các khu thị trấn.

Chính cho nên, bất động sản Bắc Ninh sẽ tạo lên một cơn sóng trên hoạt động mua bán, do tại đây đã sinh ra một lượng cầu cực lớn cho hoạt động mua bán bất động sản nhờ vào lực lượng công sức phần đông cũng như hàng chục ngàn cán bộ quản lý, chuyên gia khiến cho việc trong các nhà máy, khu công nghệ tại địa bàn. Hàng năm, số lượng kỹ sư nước ngoài khiến cho việc tại các khu công nghiệp như Sam Sung, Việt Nam - Singapore, khu công nghiệp Quế Võ - Trong khoảng Sơn… gia tăng, kéo nhu cầu về nhà ở là rất lớn.


Dung mạo đô thị Bắc Ninh sau 20 năm phát triển.

Một trong những khởi thủy khiến cho hoạt động mua bán BĐS Bắc Ninh hút khách nữa là trong những năm vừa mới đây, Bắc Ninh hấp dẫn các chủ đầu tư bởi tình hình kinh tế phố hội định hình, phát triển môi trường đầu cơ thuận tiện, chỉ số năng lực cạnh tranh cao.

Bây giờ, theo thống kê kinh tế, mức thu nhập bình quân đầu người Bắc Ninh đã lên 5.500đô la/năm, gấp đôi mức trung bình cả nước. Thu nhập cao kéo theo nhu cầu sống trong một không gian cao cấp trở thế tất.

Trong khi thị trường đang “khát khao” thì BĐS Bắc Ninh bây giờ lại vắng bóng những dự án có diện tích, được quy hoạch bài bản và đầu tư về cơ sở vật chất – nhân thể ích. Cầu “động” nhưng cung vẫn “tĩnh” phát triển thế lệch pha. Thực tiễn, phần nhiều các dự án BĐS tại đây tập trung tham gia thị phần nhà đất giá rẻ cho công nhân các khu công nghệ hoặc phân lô bán nền. Cho nên, phần nhiều dự án đều thiếu tính đồng bộ về hạ tầng nhân thể ích.

Công trình lớn “cháy hàng”

Trong bối cảnh đó đã nhen nhóm những tín hiệu hăng hái trên thị trường BĐS Bắc Ninh khi hình thành một số công trình của các nhà đầu tư giỏi như Kinh Bắc City, Him Lam, Vin Group. Số đông các công trình này đều có lượng thanh khoản rất tích cực.

Trong số các công trình khu thị trấn mới đang được nhiệt tình đầu cơ ở Bắc Ninh, nổi bật hiện thời là công trình khu thành phố mới Phúc Ninh của Kinh Bắc City, đây là dự án có địa điểm đắc địa ngay sát khu trung tâm hành chính của TP, được nhận định có diện tích lớn nhất trọng điểm TP với tổng diện tích lên tới 136.47ha. Khu đô thị mới Phúc Ninh cũng là công trình có quy hoạch đồng bộ và văn minh với hồ nhân tố hòa hơn 20ha được phản hồi lớn nhất TP Bắc Ninh.


Vị trí đắc địa của dự án khu thành phố mới Phúc Ninh.

Khu đô thị mới Phúc Ninh có địa điểm nằm trên nhì trục tuyến phố chính Đấu Mã và Kinh Dương Vương, cạnh Quốc Lộ 1A. Với vị trí này, việc kết nối với trọng điểm hành chính và các khu văn hóa – thể thao – tiêu khiển của thành phố là rất lập cập. song song cũng rất tiện lợi trong việc đi lại, kết nối đến TP Thủ đô và các tỉnh giấc phụ cận như Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.


Khách hàng “chen chân” hoàn thành thủ tục hoài vọng đặt tìm vật phẩm dự án.

Theo ông Đinh Thế Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát Land, Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh cho biết: “Ngay trong khoảng khi mới mở bán, Dự án khu đô thị mới Phúc Ninh đã thu được sự niềm nở rất lớn từ phía các nhà đầu tư và các đối tượng mua hàng. Tổng kết qua 2 sự kiện vừa tổ chức, gần1/2 item công đoạn 2 của dự án đã được đối tượng mua hàng và các nhà đầu tư đăng ký ước vọng đặt mua. Thực tế này giúp chúng tôi kiếm được thấy những tiềm năng rất lớn trong khoảng hoạt động mua bán BĐS Bắc Ninh. Để đáp ứng được ý định mạnh khỏe này, chúng tôi đã mở mang diện tích và kiến thiết chi nhánh tại thị trường Bắc Ninh đầy tiềm năng”.

Nhi Hà


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét