Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Rộng rãi hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tiếp bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn tham gia nhà

Những ngày qua, nhiều hộ dân sống tại tuyến phố Huỳnh Ngọc Huệ (thị trấn An Khê, thị xã Thanh Khê, Đà Nẵng) đã gửi đơn kêu cứu đến các công ty công dụng vì liên tiếp bị kẻ xấu "khủng bố", phá hoại bằng cách dùng xăng, dầu pha nhớt bẩn để tạt tham gia nhà.

Chiều 24/11, dù người dân sống tại các ngôi nhà số nhà 96, 98, 100 trục đường Huỳnh Ngọc Huệ, đã dùng rộng rãi phương pháp nhưng vẫn thể nào xóa được các vết bẩn bám trên tường, sườn cửa sắt, ban công, nai lưng nhà.

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 1.

Ngôi nhà bị kẻ lạ tạt đầy dầu nhớt và sơn đen.

Nhìn ban công nhà bản thân tèm lem vết bẩn, chị È Thị Ngọc Anh (chủ nhà số 98 trục đường Huỳnh Ngọc Huệ) thở dài cho nhân thức, sự việc xảy ra trong khoảng rạng sáng 21/11, một lực lượng người lạ đã sử dụng nhớt bẩn và sơn đen đựng trong can nhựa, túi bóng tạt thẳng vào cửa nhà của chị và 2 căn bên cạnh. Khi đại chúng vẫn đang bất an và khiến cho đơn trình báo lên công an thì rạng sáng 23/11, kẻ xấu lại tiếp tục hắt chất bẩn tham gia nhà các hộ dân này.

Clip: Đa dạng nhà dân ở Đà Nẵng bất an vì liên tục bị "khủng bố" bằng dầu nhớt bẩn. Chấp hành: Hà Nam

"Đây là lần trước tiên ở khu phố chúng tôi xảy ra chuyện bị tạt nhớt tương tự. Kẻ xấu liên tục khủng bố tinh thần khiến chúng tôi rất hoang mang và phản ứng. Mong công an sớm tìm ra thủ phạm để chúng tôi được lặng tâm sinh sống…", chị Ngọc Anh nói.

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 3.

Kẻ xấu đã sử dụng chất bẩn tạt tham gia nhà các hộ dân này lúc đêm khuya hoặc sáng sớm.

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 4.

Vết dầu nhớt dính đầy trên cửa nhà cư dân.

Cùng tầm thường tình cảnh, chị Lê Thị Thiện, chủ căn nhà bị tạt nhớt, giận dữ cho nhân thức: "Mấy ngày liên tục, đêm nào bạn hữu chúng cũng ra tay phá hoại làm cho chúng tôi ăn không ngon, ngủ không lặng. Bè lũ chúng thường tạt nhớt lúc nửa đêm đến khoảng 3 - 4 giờ sáng. Cứ sau một đêm ngủ dậy lại thấy nhớt chảy nhầy nhụa khắp nơi khiến cho chúng tôi mất cả ngày để dọn dẹp nhà cửa những vẫn không tinh khiết. Người lớn thì bất an còn con trẻ trong nhà thì hoảng sợ vì lúng túng…".

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 5.

Chị Vân dùng đủ phương pháp để lâu vết bẩn trên cửa nhà bản thân mình nhưng bất lực.

Vất bẩn lem luốc khắp nơi trong ba ngôi nhà, loang lỗ trong khoảng hiên cho tới trằn nhà và ban công...

Theo ghi nhận, hàng loạt căn nhà bị loang lổ các vết bẩn, nhớt thải nhầy nhụa trên tường nhà, cánh cửa. Phổ biến vật dụng trong các ngôi nhà này cũng bị vết dầu bắn tham gia. Phổ quát túi ni lông chứa dầu nhớt và sơn đen còn bị sa thải trước cửa nhà.

"Từ ngày bị kẻ xấu ‘khủng bố’, nhớt bẩn nhem nhuốc khắp quán làm không khách nào dám tham gia. Vết bẩn chùi mãi không sạch sẽ nên chắc sắp đến tôi phải thay luôn cả bộ cửa kính quá", chị Lê Thị Thu Vân, chủ nhà số 96, phản ứng.

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 7.

Ngôi nhà của chị È cổ Thị Ngọc Anh bị dính đầy sơn đen và dầu nhớt bẩn làm cho chị rất bức xúc.

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 8.

Theo cư dân, những vết bẩn này muốn xóa sạch sẽ thì phải phủ lại một lớp sơn mới, tuy nhiên người địa phương lo ngại kẻ xấu sẽ tiếp diễn lộng hành...

Nhiều hộ dân ở Đà Nẵng sống trong bất an vì liên tục bị kẻ lạ tạt xăng, dầu nhớt bẩn vào nhà - Ảnh 9.

Đơn cầu cứu tổ chức tính năng của các hộ dân bị kẻ lạ "khủng bố" bằng dầu nhớt bẩn và sơn đen.

Cũng theo các hộ dân bị kẻ xấu "khủng bố" bằng việc tạt nhớt này, hung thủ có thể can dự tới một quán nhậu ngay gần đó. Do trước đây, họ vừa ký đơn cộng đồng gửi tập đoàn tác dụng phản chiếu về việc quán nhậu T.M. nhiều lần thành lập nhạc, hát hò tới tận 12 giờ khuya, gây rầm rĩ và khiến ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người địa phương, các cháu nhỏ tuổi học hành. Kể trong khoảng đó tới nay, nhà của họ bất ngờ bị tạt dầu nhớt và sơn bẩn.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, Thiếu tá Trương Quang đãng Bình, Phó trưởng Công an xã An Khê (huyện Thanh Khê) cho nhân thức, công ty đã tiếp chiếm được đề đạt của cư dân và hiện đang tham gia cuộc xác minh, dò xét khiến rõ các đối tượng có hành vi tạt chất bẩn vào nhà các người địa phương này.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét