Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Ngôi nhà có kiến tạo mái cong đáng yêu ở Texas |

(Xây dựng) – Ngôi nhà một tầng có bể bơi ở Westlake Hills, Texas mang phong cách hiện đại và nổi trội với mái uốn cong phủ đầy cây cỏ.

Hãng kiến trúc Murray Legge đã thiết kế căn hộ xinh tươi này, bao gồm một hồ bơi, spa và cảnh quan như một ngôi nhà đất nông trại. Phần mái xanh phủ đầy cây xanh và hoa chính là điểm nổi bật tuyệt vời, tạo nên nét hấp dẫn và thu hút cho ngôi nhà.

Bể bơi trước sân nhà được bao quanh bởi nhiều không gian dành cho chủ sở hữu ngôi nhà tiêu khiển, thư giãn giữa thiên nhiên. Ánh mặt trời chiếu xuống bể bơi, phản ảnh tham gia trong nhà giúp cung ứng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Các tuyến đường cong của mái nhà xanh được phản chiếu trên nền xanh của nước bể bơi. Trục đường nét cong duyên dáng của gia đình tạo cảm giác như ngôi nhà như một chiếc thuyền chở hoa đang trôi trên dòng sông xanh mát.

Ngôi nhà có kiến tạo phía bên trong đơn giản, nhiều phần là các yếu tố trong khoảng vật liệu gỗ. Trong phòng khách có lắp đặt lò sưởi mang lại sự rét mướt cho không gian phòng.

Theo nhà thiết kế của Murray Legge, thiết kế của ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn mang tính bền vững.

Thu Giang (theo Home Design Lover)


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét