Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

10 trào lưu tự sướng kỳ lạ nhất trên mạng phường hội hiện nay

Trang Bright Side tổng phù hợp 10 mốt chụp ảnh của dân mạng khiến người xem chẳng thể nhịn cười trước các vật phẩm khá vui lòng, nhưng cũng "chẳng giống người nào".

10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 1
10. Người "ton-sur-ton" với phông: Bức tranh được gắn hashtag #whenpeoplematchplaces khi chủ nhân của nó cố sắm tới vị trí có màu sắc trùng với y phục hoặc ngược lại. Rộng rãi tài khoản Instagram được lập ra để chuyên san sẻ các màn mix & match tuyệt vời giữa người và bối cảnh. Ảnh: dressedtomatch.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 2
9. Giày "cảm hứng": Thiên hướng khá kỳ quặc này do nữ nghệ sĩ kiêm nhà kiến tạo Misty Pollen khởi xướng vào năm 2015. Người nhập cuộc sản xuất những chiếc giày ngẫu hứng khiến trong khoảng mọi thứ như rau củ, đồ chơi, thực phẩm chế biến… với hashtag #heelconcept. Ảnh: nail_unistella.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 3
8. Sức mạnh của make up: Thay vì san sớt ảnh trước và sau khi điểm trang, hội chị em hiện điểm trang nửa mặt để quần chúng thuận lợi kiếm được thấy sự đặc biệt. Họ dùng hashtag #thepowerofmakeup cho các bức hình đó. Ảnh: creepyvel.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 4
7. "Shelfie": Mô típ của trend tự sướng này đơn giản là khoe những chiếc kệ được bày biện đồ đoàn trong nhà. Qua đó, mọi người biểu hiện thời trang và gu thẩm mỹ của bản thân. Ảnh: juthamat_by_jem.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 5
6. "Nói thật đi bạn làm cho gì vào thứ 3": Các bức ảnh được gắn hashtag #totalhonestytuesday không "ảo diệu" như mọi người vẫn thấy tại Instagram. Dân chúng chia sớt phút chốc thu dọn vườn, vui đùa với thú cưng hay bữa sáng thanh sạch… để nhắc nhở rằng cuộc sống của chúng ta không long lanh như trong quả đât ảo. Ảnh: akulovaekt.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 6
5. "Kỷ niệm" ngày ly hôn: Những người hưởng ứng trend #divorceselfie biểu hiện sự lạc quan ngay cả trong tình huống khá bi thảm như ly hôn. Họ vui miệng selfie cùng nhau ngay tại tòa án. Ảnh: kiss925.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 7
4. Tập squat với cún cưng: Thay vì nâng tạ, dân mạng nhập cuộc trào lưu khá thu hút này tập squat bằng cách nhấc cún cưng lên. Các clip, hình ảnh được chia sẻ kèm hashtag #squatyourdog. Ảnh: loggiebur, aljatavcar.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 8
3. Râu óng ánh: Nếu như phụ nữ có trào lưu tóc, môi hay lông mi lóng lánh, các đấng mày râu cũng không kém cạnh với xu hướng rắc kim tuyến lên bộ râu của bản thân mình với hashtag #glitterbeard. Ảnh: glitterbeards.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 9
2. "Phiêu" trước khi rơi xuống nước: Trào lưu chụp ảnh #leisuredive được một cựu học sinh ĐH Harvard (Mỹ) chủ xướng. Để có bức hình "đạt chuẩn", người mẫu phải cố gắng tạo dáng thật thoải mái trên không trung và nhiếp ảnh gia dồn vào một chỗ để chộp được đúng giây khắc đáng giá. Ảnh: leisuredive.
10 trao luu chup anh ky la nhat tren mang xa hoi hien nay hinh anh 10
1. Điểm trang biến hình: Gõ hashtag #makeuptransformation tại Instagram, dân mạng sẽ phải bật cười trước sự sáng tạo và "lầm lội" của các "thánh lầy". Ảnh: makeuptransfor2.
Selfie bên cá mập và loạt trào khống chỉ phải khách hàng nào cũng dám thử Giả mạo hiểm mạng sống leo lên những nơi có độ cao chóng mặt, không ngại làm cho đổ vỡ laptop... là những cách bạn trẻ quả đât đang vận dụng để sở hữu bức ảnh tuyệt vời.

Bạn trẻ châu Á thi nhau thi hành trào lưu 'Đặt cằm lên tay'

Không cần cầu kỳ và thích hợp với mọi đối tượng, trào lưu "Đặt cằm lên tay" hay "Halu Halu" hiện thu hút ngày càng đa dạng thanh niên nhập cuộc.

trend chụp ảnh trên mạng thị trấn hội trend chụp hình Instagram kiểu nhiếp ảnh kì lạ trend mốt chụp ảnh


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét