Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở, vẫn hơn Man Utd 8 điểm

Huddersfield 1-2 Man City

Ghi bàn: Otamendi (45', phản lưới) - Aguero (47'), Sterling (84')

Đội hình ra sân:

Huddersfield Town: Lossl, Smith, Malone, Hogg, Mooy, Van la Parra, Williams, Depoitre, Ince, Zanka, Schindler.

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Kompany, Delph, Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sane, Sterling, Aguero.

Man City đích thực có chuyến làm cho khách đầy khó khăn trước đội bóng mới lên hạng Huddersfield Town. Đội bóng từng tấn công bại Man Utd mùa này đã chơi phòng thủ đầy nghiêm ngặt, thậm chí còn ghi bàn trước và đáng ra đã có điểm trước Man City, đội đang có tư thế rất cao.

Thế nhưng Huddersfield đã thất thủ trước thầy trò Pep Guardiola bởi Man City đang sở hữu dàn cầu thủ khả năng, thi đấu với quyết tâm cao độ. Đây đã  là thắng lợi thứ 18 liên tiếp của Man City trên toàn trận mạc và là chiến thắng thứ 11 của họ sau 13 vòng đầu tiên ở Trác việt Anh.

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở, vẫn hơn Man Utd 8 điểm - Ảnh 3.

Ở trận chạm chán Huddersfield, Man City dồn lên tấn công ngay từ đầu, giữ vững đến 80% thời gian cầm bóng. Nhưng thủ môn Lossl và hàng phòng ngự chủ nhà đã chơi tốt để bảo toàn mảnh lưới. Đến phút bù giờ hiệp một, bất thần đã xảy ra khi Huddersfield có bàn mở tỷ số. Trong khoảng cảnh huống đá phạt góc, bóng đi chạm vai Otamendi rồi bay tham gia lưới.

Đây là cú sốc lớn với Pep Guardiola vì các học trò của ông đã chơi rất lôi cuốn nhưng lại để thua từ tình huống không đáng có. Nhưng sau giờ nghỉ không bao lâu, Man City đã có bàn quân bình tỷ số. Sterling bị hậu vệ chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả phạt đền. Trên chấm 11m, Aguero không bận rộn sai lầm nào, hoàn thành điểm chiến thắng.

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở, vẫn hơn Man Utd 8 điểm - Ảnh 4.

Man City tiếp diễn dâng cao tìm bàn thắng quyết định. Thời cơ lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ đội khách. Phải đợi tới phút 83, họ mới chiến thắng nhờ cú sút bồi của Sterling.

Man City tái lập khoảng cách thức hơn Man Utd 8 điểm trên bảng xếp hạng Siêu đẳng Anh.

Man City ngược dòng thắng nghẹt thở, vẫn hơn Man Utd 8 điểm - Ảnh 5.

Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét