Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mạo xưng Sở TN&MT Kiên Giang đi lại quyên góp tiền |

Ngày 28-11, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh giấc Kiên Giang cho biết, vừa có công văn gửi UBND các thị xã, thị xã, thành phố thuộc thức giấc, công bố về việc mạo xưng cán bộ, công chức Sở TN&MT đi chuyển động quyên góp tiền.

Theo đó, thời gian qua, một số địa phương trong tỉnh giấc Kiên Giang, nhận thấy có hiện trạng một vài đối tượng mạo xưng cán bộ, công chức của Sở TN&MT tỉnh Kiên Giang đến các cơ sở tôn giáo, nhà dân quyên góp tiền cho quỹ bảo kê môi trường, để sử dụng cho các hoạt động bảo vệ môi trường của tỉnh giấc.

Ông Nguyễn Xuân Lộc, Giám đốc Sở TN&MT Kiên Giang chắc chắn, hành vi của vài đối tượng như nêu trên là lường đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của Sở TN&MT để trục lợi. Sở TN&MT không cử cán bộ, công chức đi vận động, quyên góp tiền.

“Sở TN&MT Kiên Giang, đề xuất UBND các thị xã, thị xã, thị trấn thông báo cho các tổ chức trực thuộc để tuyên tuyền, phổ biến cho các cơ sở vật chất tín ngưỡng, tổ chức, tư nhân trên khu vực quận biết, tránh hiện trạng bị lợi dụng và lừa đảo. Đồng thời khi nhận thấy tư nhân tự xưng là cán bộ, công chức của Sở TN&MT đến đi lại quyên góp tiền cần khước từ hoặc báo cho tập đoàn Công an địa phương để có giải pháp giải quyết” – Ông Nguyễn Xuân Lộc cho biết.


Theo V.Đức/Cand.com.Việt Nam


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét