Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

'Zlatan Hàn Quốc': 'Người du mục” trở thành hero của đội bóng Ligue 1

Trong trận đấu với Angers tại vòng 14 Ligue 1 cuối tuần qua, Suk Hyun-jun đã thêm một lần nữa có tên trên bảng điện tử với pha lập công ở phút 45+3, góp công lớn mang về thành công 3-0 cho Troyes. Pha lập công này cũng là lần nổ súng thứ 3 của chân sút được mệnh danh là "Zlatan Hàn Quốc" trong 3 trận được xếp đá chính liên tục.

Cập bến Toyes theo dạng cho mượn từ Porto hồi hè mới đây, Suk Hyun-jun chỉ được đánh giá là chân sút thứ 3 của CLB sau những Niane và Caceres. Trong suốt 1/4 chặng trục đường của mùa giải, công việc chính của chân sút sinh năm 1991 tới từ Hàn Quốc là khiến bạn với băng ghế dự bị, và khi thoảng mua vai "vào sân cho đủ quân số" lúc bằng hữu xuống sức.

Ngỡ tưởng rằng sự nghiệp của tiền đạo cao 1m91 này sẽ lại tiếp tục nhàm chán như những gì mà Suk Hyun-jun trải qua ở 9 CLB trước đó, nhưng thời cơ đã tới với Suk Hyun-jun ở vòng 11 Ligue 1, trong khi chân sút chủ lực của đội là Niane chạm mặt chấn thương.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 2.

HLV Garcia đã rất đau đầu về vấn đề nhân sự trên hàng công, bởi trong tay ông lúc này chỉ còn lão tướng Caceres, Sissako non nớt và một Suk Hyun-jun lộc ngộc nóng tính. Trong lúc gian nan, HLV Garcia đã trao cơ hội cho chân sút người Hàn Quốc - cầu thủ có bảng lý lịch như "người du mục" 8 năm 9 đội bóng, bởi thái độ cầu thị trên sân tập của anh.

Sau khi thấm nhuần những căn dặn của HLV Garcia, tiết chế nhạo mọi hot giận từ những pha phạm lỗi và hãy tập trung vào trái bóng, Suk Hyun-jun đã làm toàn bộ ngỡ ngàng với hiệu suất làm bàn cực khủng 3 bàn sau 327 phút ra sân. Hình như đó chân sút chủ lực Niane phải mất tới 871 phút để có được con số tương tự.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 3.

Hiện nay, Suk Hyun-jun đang là nguồn cảm hứng trên hàng công của Troyes. Với chiều cao 1m91, Suk Hyun-jun biến thành một sự chọn hoàn hảo cho những pha bóng bổng. Nhị bàn thắng vào lưới Strasbourg và Dijon chính là câu trả lời.

Không chỉ có vậy, Suk Hyun-jun còn sử dụng triệt để triệt để ưu thế chiều cao để khiến cho tường cho anh em. Bàn thắng tham gia lưới Angers hồi cuối tuần qua chính là một pha bóng tiêu biểu. Suk Hyun-jun khởi nguồn một pha tiến công bằng việc khiến tường cho đồng đội, trước khi ung dung băng lên từ tuyến nhị hoàn thành điểm hoàn hảo xong xuôi pha tiến công bằng một bàn thắng.

Trực tiếp lập công trong cả 3 cuộc đấu giúp đội nhà có 6 điểm, "Zlatan Hàn Quốc" đang làm cho HLV Garcia phải kiếm được thêm một cơn đau đầu dễ chịu khác khi chân sút người Mali - Niane trở lại sau chấn thương.

Zlatan Hàn Quốc: Người du mục” trở thành anh hùng của đội bóng Ligue 1 - Ảnh 4.

Hình như, với phong thái hiện nay thì Suk Hyun-jun hoàn toàn có thể mơ về 1 suất trong đội hình của HLV Shin Tae-yong tham dự World Cup 2018 tại Nga.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét