Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính cu lỉ về công tác cán bộ |

Ngày 22/11, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường È Hồng Hà đã chủ trì buổi Lễ lên tiếng Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông È Quý Kiên - Vụ trưởng Vụ Chiến lược - Tài chính, Bộ TN&MT khiến Thứ trưởng Bộ Khoáng sản và Môi trường.


Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường chúc mừng tân Thứ trưởng Trần Quý Kiên. Ảnh TNMT

Tại buổi lễ, thừa giao cho của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ TN&MT È cổ Hồng Hà đã trao Quyết định số 1846/QĐ-TTg ngày 18/11/2017 của Thủ tướng Chính phủ bổ nhậm ông Nai lưng Quý Kiên, Vụ trưởng Vụ Chiến lược - Tài chính Bộ TN&MT giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ TN&MT.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, chỉ huy Bộ và cục bộ cán bộ, công chức, nhân viên, người công phu Bộ TN&MT, Bộ trưởng È cổ Hồng Hà chúc mừng ông Nai lưng Quý Kiên – một cán bộ trưởng thành trong khoảng chính ngành TN&MT đã được Thủ tướng Chính phủ bổ dụng đảm đương cương vị Thứ trưởng Bộ TN&MT.

Bộ trưởng cho nhân thức, đây là sự bổ sung nhân sự rất đúng lúc vì hiện Bộ TN&MT đang chỉ có 3 Thứ trưởng: Nguyễn Linh Ngọc, Nguyễn Thị Phương Hoa và Võ Tuấn Nhân (trong khi theo luật pháp, Bộ TN&MT có 5 Thứ trưởng). Nhất là, trong thời kỳ hiện nay, Bộ TN&MT đang củng cố hoàn thiện bộ máy chỉ huy các cấp để đổi mới trọn vẹn nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày một cao của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và đặc biệt là người địa phương và công ty đối với 9 ngành quản lý nhà nước của lĩnh vực TN&MT.

Bộ trưởng, mong muốn tân Thứ trưởng È cổ Quý Kiên phát huy những tri thức, trải nghiệm, ân cần và nhiệt huyết của chính mình để đóng góp vì sự sản xuất của lĩnh vực TN&MT nói riêng và vì sự sản xuất của non sông nói phổ biến…

Tân Thứ trưởng È Quý Kiên phân trần sự cảm ơn đối với Ban Bí thơ, Túc trực Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành nghề Trung ương và khác lạ là chỉ đạo Bộ TN&MT đã tin cẩn, tín nhiệm giao cho ông giữ cương vị Thứ trưởng Bộ TN&MT. Tân Thứ trưởng hứa hẹn sẽ đem hết khả năng, trình độ và tri thức để chấm dứt nhiệm vụ trên vị trí mới.

Được biết, ông È cổ Quý Kiên, sinh ngày 2/8/1964; quê quán: xã Tân Hưng vượng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định; là Kỹ sư Địa chất, Cử nhân Luật kinh tế, Thạc sỹ Luật. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ TN&MT, ông Trần Quý Kiên từng nhiều năm công tác tại Tổng cục Địa chất; từng kinh qua các chức vụ Chánh Văn phòng Bộ TN&MT; Vụ trưởng Vụ Ý tưởnrg, Bộ TN&MT; Vụ trưởng Vụ Ý tưởnrg - Tài chính, Bộ TN&MT...


Theo Chinhphu.vietnam


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét