Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Giảm khô da và giữ ấm thân thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông

Mùa đông trời chuyển lạnh nên bất kỳ khách hàng nào cũng phải để ý chăm nom sức khỏe rộng rãi hơn để không bận bịu các bệnh như cảm lạnh, viêm họng, ho, cảm cúm... Tuy nhiên, nếu bạn chỉ làm ấm từ bên ngoài không thôi chưa đủ mà theo các chuyên gia sức khỏe thì chúng ta còn cần khiến cho ấm thân thể trong khoảng bên trong để đủ sức đề kháng Đối Địch rộng rãi bệnh tật bình thường tham gia mùa lạnh.

Tại sao các loại hạt lại là thực phẩm quan trọng trong mùa đông?

Các loại hạt được xem là thực phẩm giúp giữ ấm cơ thể trong khoảng bên trong rất hiệu quả, song song cũng tăng nhanh hệ thống miễn nhiễm cho cơ thể mạnh khỏe hơn và giảm thiểu được nhiều loại bệnh do trời lạnh gây ra. Ngoài ra, những hạt này còn chứa phổ thông axit béo có lợi không chỉ tốt cho thân thể mà còn tốt cho cả làn da.

Bởi vậy, tăng cường ăn các loại hạt vào mùa đông không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn giảm thiểu khỏi tình trạng khô ráp da, nứt nẻ môi... Cùng mày mò thêm ích lợi của các loại hạt để tăng nhanh bổ sung tốt hơn tham gia mùa đông bạn nhé.

Hạt mè

Hạt mè có hàm lượng vitamin B1, chất xơ, chất béo tròn, canxi... giúp bình ổn huyết áp, chống ung thư, duy trì sức khoẻ tim và tăng cường chuỗi hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hạt mè rất thích hợp để tiêu thụ tham gia mùa đông, vì nó không chỉ giúp thân thể chống lạnh tốt hơn mà còn tăng mạnh độ ẩm giúp da mịn màng và mềm mại hơn khá phổ thông.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 1.

Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là nguồn vitamin B2, vitamin E, protein, magiê, phốt pho và mangan rất tích cực cho thân thể. Cho nên, ví như bạn nạp hạnh nhân nhiều lần vào mùa lạnh sẽ giúp cơ thể Đương Đầu các bệnh ho và cảm lạnh thường gặp gỡ. Bên cạnh đó, hạt hạnh nhân còn giúp làm cho giảm mức cholesterol trong cơ thể và ngăn phòng ngừa sự hình thành của sỏi thận hiệu quả.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 2.

Quả óc chó

Quả óc chó chứa phổ biến vitamin, khoáng vật và protein rất tốt cho sức khỏe, khác biệt là có tính chống ung thư khá cao. Ngoài ra, quả óc chó cũng có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn đề phòng các triệu chứng viêm và tăng cường trí tưởng của não. Khác biệt, tăng cường ăn quả óc chó vào mùa đông cũng giúp da cân bằng độ ẩm tốt hơn, trong khoảng đó hạn giễu cợt tình trạng da khô ráp sần sùi do thời tiết lạnh gây ra.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 3.

Đậu phộng

Đậu phộng chứa đa dạng kẽm, chất xơ, magiê, protein, vitamin D, vitamin E, kali, kẽm và đa dạng khoáng chất khác. Vì vậy, bổ sung thêm loại hạt này vào mùa đông không chỉ giúp thân thể chống chọi lại cái lạnh tốt hơn mà còn giúp tăng mạnh sức đề kháng mạnh khỏe hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 4.

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô giàu chất xơ, vitamin A, K và C giúp bạn ngủ ngon, ngăn đề phòng các điều về túi mật, cải thiện sức khoẻ tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu con đường... Và cũng như các loại hạt khác, hạt bí ngô cũng giúp cơ thể chống lạnh, tăng độ ẩm nên cũng phòng phòng ngừa khô da và nứt nẻ môi hiệu quả hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 5.

Hạt chia

Hạt chia là một nguồn giàu axit amin, chất xơ cùng các chất chống viêm nên không chỉ giúp khiến giảm nguy cơ bệnh tim mà còn có chức năng giữ vững lượng đường trong tế bào thân thể hiệu quả. Hình như, hạt chia còn có kỹ năng giúp định hình cân nặng tốt hơn vào mùa đông và giúp bạn giữ gìn vóc dáng dong dỏng gọn dễ ợt hơn.

Giảm khô da và giữ ấm cơ thể hiệu quả với 6 loại hạt nên bổ sung vào mùa đông - Ảnh 6.

Nguồn: Boldsky


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét