Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League - Ảnh 1.

Ronaldo đăng ảnh hôm 23/11, sau khi trở về Tây Ban Nha trong khoảng Cyprus. Trung phong người Bồ Đào Nha có thời gian ăn tối cùng Georgina, và chia sẻ trên trang tư nhân, cố nhiên biểu tượng trái tim.

Chỉ 1 tuần sau khi hạ sinh bé xíu gái Alana Martina, Georgina đã có thể điểm trang, ra ngoài dạo phường. Ít ngày trước, thậm chí cô còn đủ sức để vào phòng tập thể thao, tập tành như bình thường để lấy lại vóc dáng chuẩn nhất.

Georgina vừa ký hợp đồng trở thành người mẫu nhiều năm kinh nghiệm gần đây, thế nên người đẹp 22 tuổi rất nghiêm túc với việc thưởng thức yếu tố độ và giữ dáng. Cô không tăng cân bao lăm trong thời điểm có mang.

Ronaldo quấn quít bên Georgina sau khi lập kỷ lục ở Champions League - Ảnh 2.

Hồi giữa tuần, Ronaldo đã lập cú lưu ban trong chiến thắng 6-0 của Real trước Apoel. Qua đó Ronaldo đã lập kỷ lục người ghi nhiều bàn nhất ở Champions League trong một năm dương lịch. Hình như Ronaldo cũng đã ghi hơn 100 bàn thắng tại trường đấu Champions League.

Đầu tháng 12 tới, Ronaldo có thể sẽ giành danh hiệu Quả bóng tiến thưởng thứ năm trong tương lai, ngang bằng thành tích với Messi. Ronaldo san sẻ anh muốn giành 7 Quả bóng tiến thưởng và có 7 đứa con.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét