Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Man Utd thắng sít sao nhờ 'thần hên' ra tay

Man Utd 1-0 Brighton

Làm bàn: Dunk 66' (phản lưới)

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Smalling, Lindelof, Valencia, Young, Matic, Pogba, Rashford, Mata, Martial, Lukaku.

Brighton: Ryan, Duffy, Dunk, Bruno, Bong, Stephens, Propper, Knockaert, March, Gross, Murray.

Những tưởng thất bại trước Basel ở Champions League sẽ làm Man Utd nỗ lực cải thiện hình ảnh khi tiếp Brighton trên sân nhà Old Trafford. Thế nhưng thầy trò Jose Mourinho lại thuyết trình lối đá đơn điệu, thất vọng trước hàng phòng thủ đơn vị tốt của Brighton, đội mới lên hạng mùa này.

Man Utd thắng sít sao nhờ thần may mắn ra tay - Ảnh 3.

Man Utd không tạo được cơ hội ngon ăn nào cho tới phút sau cuối của hiệp một. Trong khoảng một pha treo bóng bên cánh phải, Lukaku bật cao tấn công đầu nhưng bị thủ môn Ryan cản trên vạch vôi. Pogba sút bồi nhanh nhưng cũng không thắng được thủ môn kẻ địch.

Các pha tấn công của Man Utd dù trong khoảng trung lộ hay biên đều thiếu sự sắc bén, trong khi Brighton doanh nghiệp phòng thủ khu vực hiệu quả.

Trong cảnh bế tắc, Man Utd lại có bàn thắng ở phút 66 nhờ sự trợ giúp của "thần may mắn". Young đón bóng bật ra từ một tình huống nhất mực, tung cú sút mạnh ngay sát vòng cấm. Bóng đi chạm chân hậu vệ Brighton rồi đi tham gia góc cao cầu môn, khiến cho thủ môn Ryan chỉ đứng chôn chân nhìn lưới rung lên. Bàn được tính là Dunk phản lưới, không hề Young lập công.

Man Utd thắng sít sao nhờ thần may mắn ra tay - Ảnh 4.

Hiệp nhị Man Utd chơi tốt hơn với sự sinh ra của Ibrahimovic. Trung phong 36 tuổi tạo điểm nổi bật với những pha xử lý với tốc độ cao và giàu trải nghiệm. Nhưng trong một ngày không có phong thái cao, không có chân sút nào bên phía Man Utd ghi thêm bàn thắng.

Thắng lợi 1-0 giúp Man Utd giữ vững địa điểm thứ nhì, kém Man City 5 điểm nhưng đá phổ thông hơn một trận.

Man Utd thắng sít sao nhờ thần may mắn ra tay - Ảnh 5.
Man Utd thắng sít sao nhờ thần may mắn ra tay - Ảnh 6.

Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét